Man Utd sẽ không tăng cường thêm lực lượng

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/12/2009 | 12:00:00 AM

Dù đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng, đặc biệt là ở hàng thủ nhưng HLV Ferguson vẫn khẳng định, Man Utd sẽ không tăng cường thêm lực lượng.

HLV Ferguson vẫn hài lòng với lực lượng hiện tại.
HLV Ferguson vẫn hài lòng với lực lượng hiện tại.

Chỉ trong vòng một tuần qua, Man Utd đã phải nhận tới 2 trận thua muối mặt trước Aston Villa và Fulham và để Chelsea bỏ cách tới 4 điểm trên bảng xếp hạng.
 
Nguyên nhân được chỉ ra chính là những lỗ hổng chết người ở hàng thủ khi mà Man Utd thiếu vắng một loạt trụ cột như Ferdinand, Vidic, Oshea, Gary Neville, Evans, Wes Brown và Rafael Da Silva. Đó là chưa kể đến trường hợp không thể thi đấu của thủ thành lão luyện Edwin van der Sar.
 
Khi hàng thủ gặp vấn đề thì hai tuyến trên cũng không thể toàn tâm toàn sức thi đấu. Do vậy, trong những ngày qua, báo chí Anh và các CĐV đã liên tục đề nghị Man Utd cần tăng cường thêm viện binh không chỉ cho mặt trận quốc nội mà cả đấu trường Champions League.
 
Tuy nhiên, đáp lại những lo lắng đó, HLV Ferguson vẫn khẳng định, ông không hề có ý định tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông dự kiến sẽ mở cửa vào tháng 1/2010.
 
Ông Ferguson cho biết, vào trung tuần tháng 1 tới đây, Man Utd sẽ chào đón sự trở lại của một số trụ cột như Ferdinand, Neville và West Brown. Đó là lý do Man Utd không cần vội vàng “đi chợ”.
 
“Mua thêm cầu thủ là việc làm không cần thiết vào thời điểm này. Ferdinand, Neville và West Brown sẽ trở lại trong khoảng 1 tháng tới và Man Utd sẽ sớm thoát khỏi tình cảnh như hiện nay”, chiến lược gia lão luyện này tuyên bố.
 
Cuối tuần này, Man Utd sẽ có cơ hội cải thiện hình ảnh của mình khi tới làm khách trên sân của Hull City – đội vừa thảm bại 0-3 trước Arsenal và đang lận đận ở vị trí gần bét bảng.
 
Trong khi đó, Chelsea được dự báo sẽ có trận đấu không dễ dàng trước đối thủ đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Birmingham.

(Theo VNmedia)

Các tin khác
Chủ tịch UEFA Platini (trái) và Chủ tịch FIFA Sepp Blatter (phải) trao giải thưởng cho Messi.

Sáng nay (22.12, giờ VN), Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009 thuộc về Lionel Messi.

Thủ tướng Nga Vladimir Putin hạ đo ván một đối thủ trong buổi tập tại Trường VĐV Năng khiếu thể thao ở St. Petersburg.

Về chính trị, Thủ tướng Nga Vladimir Putin là một trong những nguyên thủ quốc gia nổi tiếng thế giới về hùng tài đại lược. Còn trong lĩnh vực thể thao, người đàn ông 57 tuổi này cũng nức tiếng với biệt danh “ngôi sao hành động”...

Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao huy chương cho các VĐV.

YBĐT - Hôm nay ngày 21/12, các vận động viên tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ 2, với các nội dung đấu cầu lông đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, bóng bàn, đẩy gậy nam, nữ và môn cờ tướng; bắn nỏ, bóng chuyền nam, nữ, chung kết môn điền kinh, bóng đá nam thi đấu bán kết và chung kết bóng chuyền của nam, nữ.

Có 7 tuyển thủ U23 được đôn lên thi đấu và đây đều là những trụ cột của đội U23 vừa chinh chiến tại đấu trường SEA Games 25.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục