Khai mạc giải bóng bàn tranh cúp Liên đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ X

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/5/2010 | 10:08:54 AM

YBĐT - Ngày 18/5, tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Yên Bái phối hợp với sở Văn hoá Thể thao Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc giải bóng bàn các CLB tranh cúp Liên đoàn bóng bàn tỉnh lần thứ X năm 2010.

Giải bóng bàn tranh cúp Liên đoàn bóng bàn tỉnh lần X được tổ chức là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/2/2010), tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", với mục tiêu " Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

Giải có sự tham gia của 100 vận động viên thuộc 13 đoàn đến từ các CLB đơn vị, ngành và các địa phương trong tỉnh, các vận động viên thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp tranh huy chương ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam, đồng đội nam, đồng đội nữ.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 18/5 và kết thúc vào ngày 20/5.

Hoài Văn

Các tin khác
Milito đóng góp rất lớn vào thành công của Inter.

Sau 16 năm, Inter mới lại vượt qua người anh em Milan để trở thành đội bóng thành Milano đoạt nhiều Scudetto hơn, và công lớn trong thành tích này thuộc về Diego Milito. Bàn thắng duy nhất giúp Inter giành chiến thắng trước Siena đã thể hiện điều đó.

Trong trận chung kết Madrid Masters, Rafael Nadal đã xuất sắc giành chiến thắng trước tay vợt số 1 thế giới Roger Federer, để lần thứ 18 đăng quang vô địch Masters. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, tay vợt người Tây Ban Nha giành chức vô địch trên mặt sân đất nện mùa giải năm nay.

Các cầu thủ Inter Milan vui mừng với chiếc cúp vô địch Serie A lần thứ 5 liên tiếp.

Chiến thắng 2-0 trước Chievo của AS Roma đã trở nên vô nghĩa bởi 3 điểm khó khăn trước chủ nhà Siena sau chiến thắng 1-0 đã giúp Inter Milan có được Scudeto lần thứ 5 liên tiếp.

YBĐT - Sau 2 ngày thi đấu với tổng số 45 trận tranh tài, Giải quần vợt các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã kết thúc tốt đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục