Võ sĩ Nguyễn Ðình Toàn giành Huy chương vàng Giải vô địch tê-cuôn-đô châu Á 2010

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/5/2010 | 2:21:30 PM

Tại Giải vô địch tê-cuôn-đô châu Á 2010 đang diễn ra tại Ca-dắc-xtan, các võ sĩ quyền Việt Nam đã xuất sắc lập công khi giành một Huy chương vàng, hai Huy chương bạc và một Huy chương đồng tại giải.

Tấm Huy chương vàng do công của võ sĩ Nguyễn Ðình Toàn ở nội dung quyền cá nhân nam còn hai Huy chương bạc thuộc về các nội dung đôi nam-nữ của Ðình Toàn và Thu Ngân, cá nhân nữ của Thu Ngân, cùng Huy chương đồng ở nội dung đồng đội nữ. Ðội tuyển Việt Nam còn hy vọng nhiều ở các nội dung đối kháng của giải.

(Theo NDĐT)

Các tin khác
ĐKVĐ Svetlana Kuznetsova khởi đầu thuận lợi.

Hôm qua (23/05/2010), giải quần vợt Roland Garros giải đấu được tổ chức trên mặt sân đất nện và là giải Grand Slam thứ 2 trong năm đã chính thức khởi tranh.

Có tất cả với Inter chỉ sau 2 mùa bóng, Jose Mourinho lại ra đi tìm đón những thử thách mới. Đích đến ấy 99% sẽ là Real Madrid, CLB mà theo "Người đặc biệt" đánh giá là đội bóng duy nhất mang giúp cho giấc mơ trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giành 3 Champions League với 3 CLB khác nhau.

Trận thắng này giúp đội tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu bảng C sau lượt trận thứ nhất vì trong trận đấu còn lại của bảng này, đội tuyển Thái Lan thắng Kyrgyzstan với tỷ số 4 – 2.

Inter thống trị bóng đá châu Âu mùa giải 2009/10

Lập cú đúp bàn thắng tuyệt vời, Milito góp công lớn đưa Inter lên đỉnh vinh quang Champions League, sau khi khuất phục "Hùm xám" 2-0 ở trận chung kết, rạng sáng 23/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục