Giải bóng đá futsal châu Á: Việt Nam thắng trận đầu ra quân

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/5/2010 | 8:14:17 AM

Trận thắng này giúp đội tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu bảng C sau lượt trận thứ nhất vì trong trận đấu còn lại của bảng này, đội tuyển Thái Lan thắng Kyrgyzstan với tỷ số 4 – 2.

Đội tuyển bóng đá trong nhà (futsal) Việt Nam đã có trận ra quân thành công tại vòng chung kết giải vô địch châu Á diễn ra tại Tasken (Uzbekistan). Trong trận đấu diễn ra tối 23/5, các học trò của HLV Sergio Gargelli đã giành thắng lợi 7 – 3 trước đội tuyển Hàn Quốc. Khi trận đấu chỉ còn 6 phút, đội bạn đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 – 4 nhưng chỉ trong ít phút còn lại, các cầu thủ Việt Nam đã ghi liên tiếp 3 bàn để ấn định chiến thắng.

Trận thắng này giúp đội tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu bảng C sau lượt trận thứ nhất vì trong trận đấu còn lại của bảng này, đội tuyển Thái Lan thắng Kyrgyzstan với tỷ số 4 – 2.

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, tại bảng D, Indonesia thắng Đài Loan – Trung Quốc với tỷ số 6 – 1. Trước đó, chủ nhà Uzbekistan thắng Li – băng 3 – 1, Nhật Bản thắng Trung Quốc 5 – 1, Iran thắng Tajikistan tới 19 – 2.

(Theo VOV)

Các tin khác
Inter thống trị bóng đá châu Âu mùa giải 2009/10

Lập cú đúp bàn thắng tuyệt vời, Milito góp công lớn đưa Inter lên đỉnh vinh quang Champions League, sau khi khuất phục "Hùm xám" 2-0 ở trận chung kết, rạng sáng 23/5.

Lực lượng an ninh Nam Phi đã sẵn sàng.

Hôm thứ hai, trùng với thời điểm an ninh Iraq tiết lộ về nguy cơ khủng bố nhắm vào World Cup 2010, lực lượng an ninh Nam Phi đã có màn phô trương sức mạnh của mình trên đường phố Johannesburg, thủ đô tài chính của Nam Phi. Đây được xem là một động thái để trấn an người hâm mộ trước sự kiện quan trọng này.

Người thắng cuộc của Hoàng tử Bóng đá sẽ có được cơ hội

Bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè năm nay của Liverpool có thể là với người thắng cuộc trong chương trình Hoàng tử Bóng đá của Việt Nam.

Pedro xứng đáng có mặt ở Nam Phi mùa hè năm nay.

HLV Del Bosque đã lên danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha có mặt ở Nam Phi tháng tới. Với phong độ thể hiện trong màu áo Barcelona mùa giải vừa qua, tài năng trẻ Pedro Rodrigues xứng đáng có tên trong đội hình của các nhà đương kim vô địch Châu Âu chinh phục cúp vàng thế giới.

Argentina chốt danh sách dự World Cup

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục