Việt Nam dừng bước tại Giải futsal châu Á

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/5/2010 | 2:11:47 PM

Thầy trò HLV Sergio Gargelli không thể giành vé vào tứ kết khi chỉ đứng thứ 3 ở bảng C, được 3 điểm sau 1 trận thắng và 2 trận thua.

Tối 25/5, đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu trận cuối cùng tại vòng chung kết giải vô địch châu Á tại Tashkent, thủ đô Uzbekistan.

Trước đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu châu lục là Thái Lan, đội tuyển Việt Nam không thể làm nên bất ngờ và chấp nhận thất bại 2 – 5. Với kết quả này, thầy trò HLV Sergio Gargelli không thể giành vé vào tứ kết khi chỉ đứng thứ 3 ở bảng C, được 3 điểm sau 1 trận thắng và 2 trận thua.

Dẫn đầu bảng C là đội tuyển Thái Lan với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, còn vé thứ hai của bảng này thuộc về Kyrgyzstan được 4 điểm và đứng thứ nhì. 

Các trận đấu ở vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 27/5, chủ nhà Uzbekistan gặp Australia, Nhật Bản gặp Kyrgyzstan, Iran gặp Lebanon và Thái Lan gặp đội đứng thứ nhì bảng D.

Ngày 28/5 là hai trận bán kết, còn trận chung kết diễn ra ngày 30/5.

(Theo VOV)

Các tin khác
Thông tin trên tờ Daily Star.

Theo nhận định của tời Daily Star (Anh), vụ tấn công của tổ chức Taliban vào sân bay Kandahar (Afghanistan) hôm thứ bảy tuần qua là nhắm tới Becks, đại sứ của Anh trong chiến dịch vận động cho nước này giành quyền đăng cai World Cup 2018.

Warnock (trái) khó cạnh tranh nổi suất bên cánh trái với Baines

Đầu tuần tới, HLV Fabio Capello sẽ phải lên danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2010. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Don Fabio đã định hình được 7 người sẽ không có mặt trong cuộc chinh phục trên đất Nam Phi...

Kết thúc trận giao hữu trước thềm World Cup bằng chiến thắng cách biệt 3-1, nhưng màn trình diễn của "Tam sư" vẫn chưa thể khiến Fabio Capello hài lòng.

Tiền vệ trụ số 1 của Đội tuyển Pháp là Lassana Diarra sẽ không được dự World Cup do bị chấn thương ở bụng. Vết thương khá nặng nên Diarra phải nghỉ thi đấu vô thời hạn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục