Diarra không thể dự World Cup 2010

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/5/2010 | 7:47:09 AM

Tiền vệ trụ số 1 của Đội tuyển Pháp là Lassana Diarra sẽ không được dự World Cup do bị chấn thương ở bụng. Vết thương khá nặng nên Diarra phải nghỉ thi đấu vô thời hạn.

HLV Raymond Domenech khá buồn: "Diarra là cầu thủ quan trọng nhưng đó là định mệnh, chúng tôi cần chấp nhận". Do Domenech gọi đến 24 cầu thủ nên vắng Diarra, đội tuyển Pháp vừa khít 23 người. Có thể Domenech sẽ giữ nguyên thành phần này. Vắng Diarra, Domenech thử nghiệm sơ đồ 4-3-3 với chỉ 1 tiền vệ trụ đích thực là Jeremy Toulalan cùng 2 tiền vệ giữa là Yoan Gourcuff và Abou Diaby.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Tại Giải vô địch tê-cuôn-đô châu Á 2010 đang diễn ra tại Ca-dắc-xtan, các võ sĩ quyền Việt Nam đã xuất sắc lập công khi giành một Huy chương vàng, hai Huy chương bạc và một Huy chương đồng tại giải.

ĐKVĐ Svetlana Kuznetsova khởi đầu thuận lợi.

Hôm qua (23/05/2010), giải quần vợt Roland Garros giải đấu được tổ chức trên mặt sân đất nện và là giải Grand Slam thứ 2 trong năm đã chính thức khởi tranh.

Có tất cả với Inter chỉ sau 2 mùa bóng, Jose Mourinho lại ra đi tìm đón những thử thách mới. Đích đến ấy 99% sẽ là Real Madrid, CLB mà theo "Người đặc biệt" đánh giá là đội bóng duy nhất mang giúp cho giấc mơ trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giành 3 Champions League với 3 CLB khác nhau.

Trận thắng này giúp đội tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu bảng C sau lượt trận thứ nhất vì trong trận đấu còn lại của bảng này, đội tuyển Thái Lan thắng Kyrgyzstan với tỷ số 4 – 2.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục