HY LẠP - ARGENTINA (BẢNG B), TRỰC TIẾP LÚC 1H30, 23.6, VTV3 Argentina thay 7 vị trí chính thức

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/6/2010 | 2:42:58 PM

* Theo FIFA castro Index, Argentina có 64% khả năng chiến thắng còn cơ hội thắng của Hy Lạp chỉ là 11%.

AFP dẫn lời Maradona cho rằng “sẽ là tội lỗi” nếu không tung Messi vào sân. (Ảnh: AFP)
AFP dẫn lời Maradona cho rằng “sẽ là tội lỗi” nếu không tung Messi vào sân. (Ảnh: AFP)

Chỉ cần hòa hoặc thua Hy Lạp dưới 2 bàn, Argentina vẫn giành vé vào vòng 2. Liệu Argentina có chơi lơi chân để tạo điều kiện cho đội bóng vô địch châu Âu 2004 vào vòng 2?

 

AFP cho rằng: “Argentina sẽ không tặng quà cho người Hy Lạp” khi trích lời hậu vệ Martin Demichelis: “Khi tôi mắc sai lầm để Hàn Quốc chọc thủng lưới, tôi cảm thấy xấu hổ trước 40 triệu đồng bào Argentina, đặc biệt là HLV Maradona và 22 đồng đội.

 

Vì vậy chúng tôi không thể thua Hy Lạp”. Tiền đạo Tevez cũng nung nấu ý định giành chiến thắng: “Argentina là một đội bóng luôn tiến lên phía trước. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi. Argenntina phải chơi tấn công và thể hiện đẳng cấp của mình”.

 

Thái độ của HLV Diego Maradona về trận đấu này thế nào? Theo AFP, “Cậu bé vàng” muốn Argentina trở thành đội đầu tiên thắng cả 3 trận nhưng sẽ không thực hiện điều này bằng mọi giá. Sẽ có nhiều ngôi sao trong đội hình chính thức của Argentina được nghỉ để nhường chỗ cho các cầu thủ dự bị. AFP cho biết Argentina sẽ thay đổi 7 vị trí trong đội hình xuất phát.

 

Trang 26.noticias.com.ar của Argentina cũng nêu luôn tên 7 cầu thủ sẽ nghỉ trận này vì họ đã vắng trong buổi tập sáng qua. Đó là Jonas Gutierez (treo giò), Walter Samuel (chấn thương), Gabriel Heinze, Javier Mascherano, Angel Di Maria, Carlos Tevez và Gonzalo Higuain. Riêng Messi vẫn được cho ra sân vì Maradona muốn tạo điều kiện cho chân sút này tìm lại cảm hứng ghi bàn.

 

“Cậu bé vàng” cũng nhân trận đấu với Hy Lạp để thử nghiệm hàng công mới với Veron đá hộ công cho các tiền đạo Sergio Aguero, Diego Milito, Messi. Đối với các cầu thủ được ra sân đêm nay, trận gặp Hy Lạp không phải là cuộc dạo chơi mà là cơ hội để họ ghi điểm trước Maradona.

 

Về phía Hy Lạp, nếu không thắng thì khả năng vào vòng sau của họ rất nhỏ. Nhưng sẽ khó có chuyện Hy Lạp chơi tấn công trận này vì theo HLV Otto Rehhagel, sở trường của Hy Lạp là phòng ngự, và ông từng tuyên bố: “Chừng nào Hy Lạp có một cầu thủ như Messi thì chúng tôi sẽ đá tấn công”.

 

Trước Argentina, HLV Rehhagel tự nhận đội bóng của ông nằm ở cửa dưới: “Argentina là đội bóng hàng đầu thế giới, họ mạnh hơn chúng tôi. Nhưng tôi hy vọng Hy Lạp sẽ chơi với hết khả năng của mình”.

 

Totomaster dự đoán: Argentina thắng 2-1.

 

HLV Trần Minh Chiến: Hy Lạp hết cơ hội

 

Hy Lạp đã đánh bại Nigeria nhưng họ chỉ có thể vùng lên khi Kaita của Nigeria bị đuổi khỏi sân. Đá với Argentina, Hy Lạp khó có cơ hội bởi đội quân của Maradona chơi quá tốt. Tính cách của Maradona khiến mọi người đều tin rằng, Argentina sẽ chơi sòng phẳng trong trận đấu này.

 

Tôi tin Maradona vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Mỗi khi Messi có cảm hứng chơi bóng và Higuain thể hiện bản năng săn bàn của mình, thì hàng công của Argentina rất khủng. Ở trận đấu này, Hy Lạp chơi bóng trong tâm trạng buộc phải thắng, nên họ sẽ càng khó đá hơn. Tôi dự đoán Argentina thắng 2-0.

Các tin khác
Nam Phi có thể trở thành đội chủ nhà đầu tiên bị loại ngay từ vòng bảng.

Pháp và Nam Phi không còn tự định đoạt được số phận của mình. Cả hai sẽ phải dừng cuộc chơi nếu như tối nay (22/6), Uruguay và Mexico đồng lòng dắt tay nhau đi tiếp bằng một kết quả hòa.

Terry mở cuộc họp báo sáng Chủ nhật.

Bốn tháng sau khi bị tước băng đội trưởng, John Terry đã cầm đầu cuộc nổi loạn trong nội bộ ĐT Anh nhằm gây sức ép lên HLV trưởng Capello.

Anelka xách va-li ra sân bay về Pháp hôm qua.

Tuyển Pháp lại tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng với việc các cầu thủ hủy bỏ một buổi tập vào hôm qua, sau một vụ gây gổ trước mặt các CĐV.

Cái tôi quá lớn khiến Anelka không giữ được bình tỉnh trước Domenech.

Những lời lẽ thóa mạ HLV Domenech và sự ương bướng của chân sút 31 tuổi đã dẫn tới việc anh phải thu dọn hành lý rời khỏi đại bản doanh của đội đương kim Á quân World Cup ở Knysna hôm qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục