HLV Otto của Hy Lạp chính thức từ chức

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/6/2010 | 2:22:00 PM

LĐBĐ Hy Lạp vừa xác nhận HLV Otto Rehhagel đã gửi đơn từ chức sau khi không giúp đội tuyển Hy Lạp vượt qua được vòng bảng tại World Cup 2010.

Otto đã từ chức.
Otto đã từ chức.

Otto Rehhagel, sẽ bước sang tuổi 72 vào tháng Tám tới, chính thức dẫn dắt Hy Lạp từ năm 2001 và trở thành vị HLV lâu đời nhất và cũng thành nhất của xứ sở các vị thần sau chức vô địch Euro 2004. Rehhagel đã không trở về Hy Lạp cùng đội tuyển trong ngày hôm qua mà gửi thư từ chức tới LĐBĐ nước này.

Hiện tại, báo chí Hy Lạp đã đưa tin chiến lược gia Fernando Santos, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Bồ Đào Nha sẽ là cái tên thay thế vị HLV được phong “thánh” này.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Honda (số 18) sớm mang về lợi thế dẫn bàn cho Nhật Bản.

Trong một thế trận cởi mở, Hà Lan giành chiến thắng 2 - 1 trước Cameroon trong lượt đấu cuối bảng F, World cup 2010 diễn ra rạng sáng nay, 25/6. Ở trận đấu cùng giờ, Nhật Bản có chiến thắng 3 - 1 trước Đan Mạch, giành vé vào vòng 1/16.

Màu thiên thanh đã trở thành màu xanh không hi vọng.

Italia đã chơi cực hay trong vòng 15 phút cuối cùng của trận đấu với Slovakia, nhưng đó là giây phút lóe sáng cuối cùng (và cũng là duy nhất?) của một tập thể già nua, thiếu sức sống, thiếu cả khát vọng. Thua 2 - 3, đội quân thiên thanh nói lời từ biệt thật bẽ bàng, đau đớn những cũng rất hợp lý.

Đội tuyển quốc gia Chile đang thi đấu tại Nam Phi.

Chile là đất nước chịu thiệt hại nặng nề nhất từ việc mất thời gian lao động cho lễ hội World Cup, một cuộc bình chọn trên mạng cho biết.

Tiền đạo David Villa của Tây Ban Nha.

Các cổ động viên Tây Ban Nha, huấn luyện viên Del Bosque và cả David Villa đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã quyết định sẽ không điều tra vụ David Villa tát vào mặt của hậu vệ Izaguirre trong một pha bóng diễn ra vào cuối hiệp 1 trận Tây Ban Nha-Honduras.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục