Chile bỏ việc xem World Cup nhiều nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/6/2010 | 2:24:48 PM

Chile là đất nước chịu thiệt hại nặng nề nhất từ việc mất thời gian lao động cho lễ hội World Cup, một cuộc bình chọn trên mạng cho biết.

Đội tuyển quốc gia Chile đang thi đấu tại Nam Phi.
Đội tuyển quốc gia Chile đang thi đấu tại Nam Phi.

Thành tích ấn tượng của thầy trò HLV Marcelo Bielsa tại Nam Phi khiến Chile mất đi trung bình 5 giờ làm việc, trang web chuyên về lao động trabajando.com thông báo. Con số này cao hơn mức 4,5 giờ của những người Mexico, 4 giờ tại Argentina và 2 giờ ở Tây Ban Nha.

Báo cáo cũng cho biết, hầu hết doanh nghiệp cho phép người lao động xem World Cup tại nơi làm việc, có nghĩa là thời gian thiệt hại không vọt lên quá mức, song tổn thất tài chính vẫn rất đáng kể.

Theo ước tính, một doanh nghiệp với 200 lao động ở Argentina có thể thiệt hai tới 10.000 USD trong kỳ World Cup.

(Theo TNO)

Các tin khác
Tiền đạo David Villa của Tây Ban Nha.

Các cổ động viên Tây Ban Nha, huấn luyện viên Del Bosque và cả David Villa đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã quyết định sẽ không điều tra vụ David Villa tát vào mặt của hậu vệ Izaguirre trong một pha bóng diễn ra vào cuối hiệp 1 trận Tây Ban Nha-Honduras.

Italia không còn đường lùi trước trận đấu với Slovakia

Niềm tin của người hâm mộ vào Azzurri đang rơi rụng dần theo từng trận đấu mà thày trò ông Lippi đã trải qua tại World Cup 2010. Nhà ĐKVĐ chỉ còn lại cơ hội cuối cùng trước Slovakia để khẳng định bản lĩnh và tự quyết định số phận của mình.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Oezil giúp Đức hạ gục Ghana.

Nhờ khoảnh khắc xuất thần của Mesut Oezil, ĐT Đức vượt qua Ghana với tỉ số 1-0 để chiếm ngôi đầu bảng D vào rạng sáng nay (24/6). Cùng thời điểm, Australia bất ngờ quật khởi để buộc Serbia chia tay giải trong nuôi.

Các cầu thủ Đức rèn thể lực bằng cách chơi bóng bầu dục.

ĐT Đức chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Ghana ở loạt trận cuối cùng vào đêm nay hoặc xách vali về nước sớm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục