IWF công bố 25 lực sỹ sử dụng doping

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/2/2012 | 2:07:16 PM

Danh sách này có 8 nữ lực sỹ Đông Nam Á, trong đó có 1 lực sỹ của Malaysia và 7 lực sỹ Thái Lan.

 Liên đoàn cử tạ thế giới (IWF) đã công bố danh sách 25 lực sỹ bị phát hiện sử dụng chất cấm trong khuôn khổ giải Vô địch thế giới 2010, diễn ra tại Paris, Pháp vào tháng 11/2011 vừa qua.

Trong danh sách này có 8 nữ lực sỹ Đông Nam Á, trong đó có 1 lực sỹ của Malaysia và 7 lực sỹ Thái Lan. Hiện nay, Thái Lan đã có 7 vé Olympic qua giải Vô địch thế giới với 3 nam và 4 nữ.

Ở thời điểm này, IWF vẫn chưa công bố việc có VĐV bị phát hiện sử dụng doping có ảnh hưởng đến số vé tham dự Olympic Lodnon 2012 hay không.

Trong khi đó, Chủ tịch Liên đoàn cử tạ Malaysia (MWF) Zafarul Akbar Kassim cho biết, sẽ kiến nghị lên IWF để giảm thời hạn nhận án phạt của Raihan Yusoff xuống còn 2 năm. Bản thân MWF vẫn còn đang bị vướng vào nghi án doping của một lực sỹ chưa rõ danh tính tại SEA Games 26.

(Theo VOV)

Các tin khác

Ngày 8/2, VFF đã có công văn phúc đáp không chấp thuận việc VPF đề nghị đổi tên giải thành V-Super League.

Giải đấu lần thứ 23 này sẽ diễn ra tại Viersen, Đức từ ngày 1 đến 4-3. Giải quy tụ 18 đội tuyển đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đương kim vô địch Lê Quang Liêm đã vượt qua Savchenko Boris (Nga, elo 2609, hạt giống số 47) ở ván đầu tiên giải cờ vua Aeroflot mở rộng lần thứ 11-2012.

Dù được thi đấu trên sân nhà và tung ra đội hình gần như mạnh nhất nhưng AC Milan vẫn phải chịu thất bại trước Juventus.

Cú đúp của tân binh Caceres giúp Juventus có chiến thắng 2 – 1 trước AC Milan ngay trên sân Meazza trong trận bán kết lượt đi diễn ra rạng sáng nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục