VPF khiếu nại lên Thanh tra Chính phủ VPF khiếu nại lên Thanh tra Chính phủ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/2/2012 | 8:17:40 AM

Không thỏa mãn với kết luận của đoàn Thanh tra Bộ VH-TT&DL, ngày 17/2, VPF đã gửi công văn khiếu nại lên Thanh tra Chính phủ và Bộ VH-TT&DL.

Phó Chủ tịch VPF Nguyễn Đức Kiên khẳng định tiếp tục theo đuổi vụ bản quyền truyền hình đến cùng.
Phó Chủ tịch VPF Nguyễn Đức Kiên khẳng định tiếp tục theo đuổi vụ bản quyền truyền hình đến cùng.

Ngày 16/2, tại trụ sở VFF, Thanh tra Bộ VH-TT&DL đã công bố kết luận thanh tra việc ký hợp đồng chuyển nhượng thương quyền đối với các giải bóng đá thuộc VFF năm 2011-2030. Theo đó, Thanh tra Bộ VH-TT&DL khẳng định việc ký kết hợp đồng giữa VFF và An Viên được thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật, được pháp luật thừa nhận.

Tuy nhiên ngay sau đó, phía VPF đã tổ chức một cuộc gặp gỡ báo chí để đưa ra ý kiến của mình về bản kết luận của đoàn thanh tra. Theo đó, phía VPF không thỏa mãn với những kết luận và nói sẽ tiếp tục khiếu nại lên cấp cao hơn.

Ngay trong tối 16/2, VPF đã làm đơn khiếu nại số 60CV/VPF/2012 do Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng ký đối với một số nội dung của Kết luận số 02/KL-TTr ngày 15/02/2012 của Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc ký Hợp đồng chuyển nhượng thương quyền đối với các giải bóng đá thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam 2011 – 2030.

Những nội dung khiếu nại này đã được VPF gửi tới Thanh tra Chính phủ và Bộ Văn hóa Thể thao vào sáng 17/2. Cùng thời điểm đó, VFF đã có hai công văn gửi VPF và các Đài truyền hình yêu cầu các đơn vị này tuân thủ đúng hợp đồng chuyển nhượng thương quyền mà VFF đã ký với AVG.

(Theo VOV)

Các tin khác
Paul Scholes.

Thời gian qua xuất hiện tin đồn cầu thủ Paul Scholes sẽ tới Ba Lan và Ukraine vào mùa hè 2012.

Cảnh sát tiến hành bắt giữ người tại khu đèn đỏ của Amsterdam.

Cảnh sát Hà Lan đã tiến hành bắt giữ tới 76 cổ động viên ủng hộ Ajax ngay trước thềm trận đấu Ajax - MU, vì những người này đang âm mưu tạo nên một cuộc chiến “một mất một còn” với các cổ động viên đến từ xứ sương mù...

Nếu không có thay đổi vào phút chót, chiều nay, Thanh tra Bộ VH-TT&DL sẽ công bố kết quả thanh tra bản hợp đồng chuyển nhượng bản quyền truyền hình giữa VFF và AVG.

Do khủng hoảng kinh tế, thủ đô Ý đã quyết định không đăng cai tổ chức Thế vận hội 2020. Mario Monti, Chủ tịch Hội đồng bộ trưởng Ý, cho hay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục