Huyền thoại Raul Gonzalez đạt cột mốc 400 bàn

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/2/2012 | 1:37:55 PM

Với bàn thắng ghi được trong trận đấu giữa Schalke và VfL Wolfsburg tại vòng 22 Bundesliga, tiền đạo Raul Gonzalez đã có bàn thắng thứ 400 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Ở trận đấu tối qua, Schalke chỉ mất đúng 10 phút để ghi bàn mở tỷ số sau khi Raul dứt điểm cận thành chính xác. Chỉ 5 phút sau đó, đến lượt Klaas-Jan Huntelaar đệm lòng tung lưới đội khách sau pha căng ngang như đặt của Christian Fuchs bên cánh trái.

Đội khách nhận bàn thua thứ 3 sau cú đánh gót thành bàn của Joel Matip ở phút thứ 36. Sang hiệp hai Huntelaar đã ấn định chiến thắng 4-0 cho Schalke bằng một pha dứt điểm bằng đầu nhẹ nhàng sau một quả tạt khác từ Fuchs ở phút 72.

Với chiến thắng này, Schalke đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 44 điểm và hiện còn kém đội đầu bảng Dortmund 5 điểm.

Trong cuộc trò chuyện với Sky sau trận đấu, chân sút người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi không để ý đó là bàn thắng thứ 400 của mình nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây thực sự là cột mốc đáng nhớ. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng".

(Theo TTXVN)

Các tin khác
VĐV Dương Thị Việt Anh cũng đã từng giành HCV SEA Games 26 ở môn nhảy cao.

Dù giành được 1 HCB, 1 HCĐ sau 2 ngày thi đấu ở giải điền kinh châu Á trong nhà tại Trung Quốc nhưng đội tuyển điền kinh Việt Nam vẫn chưa đoạt chuẩn tham dự Olympic 2012.

Messi ghi bốn bàn trong thắng lợi của Barcelona.

Trong lần ra sân thứ 200, Messi có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn bằng bốn pha lập công vào lưới Valencia giúp Barcelona có thắng lợi tưng bừng 5-1.

Phó Chủ tịch VPF Nguyễn Đức Kiên khẳng định tiếp tục theo đuổi vụ bản quyền truyền hình đến cùng.

Không thỏa mãn với kết luận của đoàn Thanh tra Bộ VH-TT&DL, ngày 17/2, VPF đã gửi công văn khiếu nại lên Thanh tra Chính phủ và Bộ VH-TT&DL.

Paul Scholes.

Thời gian qua xuất hiện tin đồn cầu thủ Paul Scholes sẽ tới Ba Lan và Ukraine vào mùa hè 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục