Vòng loại futsal châu Á 2012: Việt Nam thắng đậm Malaysia

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/2/2012 | 2:41:32 PM

Đội tuyển bóng đá trong nhà (futsal) Việt Nam đã có khởi đầu không thể tốt hơn tại vòng loại châu Á khi giành thắng lợi tới 4-0 trước Malaysia.

Ngay từ đầu trận, đội tuyển Việt Nam đã chiếm ưu thế với liên tiếp các cơ hội ghi bàn được tạo ra. Trong một hiệp đấu vô duyên, các cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Hoàng Giang, Trọng Thiện, Hoàng Vinh.

Phải đến hiệp 2, những nỗ lực ép sân của các học trò HLV S.Gargelli mới được cụ thể hóa bằng các bàn thắng. Lần lượt Quỳnh Toàn, Trọng Thiện (2 bàn) giúp đội tuyển việt Nam dẫn 3-0. Tưởng như hai đội rời sân với tỉ số 3-0 thì đúng giây cuối, thủ môn Phước Anh sút bóng qua đầu thủ thành đối phương để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Ở một trận khác cùng bảng, Australia thắng đậm Campuchia tới 15-0 để tạm dẫn đầu bảng.

Ngày 22/2, các đội bước vào lượt đấu thứ 2, vòng loại giải Futsal Châu Á 2012 khu vực Đông Nam Á. Tại lượt này, đội tuyển Việt Nam gặp Campuchia.

(Theo HNMO)

Các tin khác
HLV Mai Đức Chung hướng dẫn đội U19 Việt Nam.

Hội nghị BCH VFF nhiệm kỳ VI sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 28/2 tới. Hội nghị sẽ thông qua rất nhiều quyết sách quan trọng như bầu Tổng Thư ký mới hay chọn HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Ai sẽ cứu HLV Villas-Boas?

Lối vào phòng thay đồ tại sân San Paolo của Napoli sẽ trở thành hành lang tử tội, như tên bộ phim nổi tiếng của tài tử Sean Penn (Dead man walking), dành cho Andre Villas-Boas nếu Chelsea của ông lại đón nhận thêm một thất bại.

Dương Thị Việt Anh.

Cô gái Bạc Liêu Dương Thị Việt Anh đã giành tiếp HC bạc 5 môn phối hợp trong ngày thi đấu thứ hai giải vô địch điền kinh châu Á trong nhà 2012 tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Với bàn thắng ghi được trong trận đấu giữa Schalke và VfL Wolfsburg tại vòng 22 Bundesliga, tiền đạo Raul Gonzalez đã có bàn thắng thứ 400 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục