Đoàn VĐV Công an tỉnh Yên Bái quyết giành giải cao

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/3/2012 | 9:23:41 AM

YBĐT - Xác định rèn luyện giành thành tích cao tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái, ngay từ đầu năm Ban giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo cho phòng chuyên môn xây dựng kế hoạch tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái.

Nội dung nữ chính Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái luôn hấp dẫn và sôi động. (Ảnh: Đức Toàn)
Nội dung nữ chính Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái luôn hấp dẫn và sôi động. (Ảnh: Đức Toàn)

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Trưởng Phòng Công tác Chính trị, phụ trách văn hóa, thể dục thể thao cho biết: Giải việt dã Báo Yên Bái là giải có chất lượng và quy mô lớn, chính vì lẽ đó nên năm nào Công an tỉnh cũng có đoàn VĐV tham gia. Tuy nhiên, thành tích của các VĐV chưa có sự nổi bật. Vì vậy năm nay chúng tôi quyết tâm thi đấu để dành giải cao nhất.

Tại giải lần này, đoàn VĐV Công an tỉnh với 4 VĐV (trong đó VĐV trẻ nhất sinh năm 1993) đã đăng ký tham gia ở các nội dung đồng đội và cá nhân của đối tượng nam chính. Công tác tuyển chọn VĐV được thực hiện tương đối khắt khe. Chúng tôi tuyển chọn thông qua các hoạt động rèn luyện thường xuyên tại đơn vị và căn cứ vào kết quả rèn luyện thân thể của cán bộ, chiến sỹ hàng năm để lựa chọn ra những gương mặt tiêu biểu nhất tham gia giải lần này - ông Hà cho biết thêm.

Xác định rèn luyện giành thành tích cao tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái, ngay từ đầu năm Ban giám đốc đã chỉ đạo cho phòng chuyên môn xây dựng kế hoạch tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái. Qua đó, nhằm đánh giá phong trào tập luyện và tuyển chọn những gương mặt xuất sắc vào đội hình thi đấu.

Chính vì vậy, Công an tỉnh đã trưng tập các VĐV có thành tích xuất sắc ở cơ sở, thành lập đội tham gia giải đồng thời triển khai tập luyện, như: rèn luyện thể lực, làm quen với đường chạy và cự ly chạy, hoàn thiện kỹ, chiến thuật thi đấu, tâm lý, sức khỏe… đã được ban huấn luyện chuyển tải đầy đủ tới các VĐV.

Thiếu úy Mai Anh Dũng - cán bộ Phòng Công tác Chính trị, người trực tiếp quản lý và hướng dẫn cho các vận động viên chia sẻ: "Được sự phân công của Phòng, tôi phối hợp cùng một số đồng chí đã chủ động xây dựng giáo án tập luyện cụ thể cho các VĐV.

Trong 3 ngày đầu tập nhẹ thể lực và làm quen cự ly, sau đó bố trí các VĐV tiếp xúc với sơ đồ đường chạy thực tế. Chế độ ăn uống thực hiện theo quy định của Bộ Công an cho VĐV, ngoài tiền ăn, các VĐV được bồi dưỡng 30 nghìn/ngày tập luyện và 50 nghìn/ngày thi đấu... tất cả mọi điều kiện đều được chuẩn bị tốt nhất". Được biết, Công an tỉnh là đơn vị đã tham gia giải nhiều lần, VĐV tham gia với tinh thần và trách nhiệm cao.

Tiêu biểu là VĐV Sùng A Cha, Vàng A Ký đều là cán bộ Trại Tạm giam Công an tỉnh. VĐV Cha chia sẻ: "Tôi vừa được tham gia Giải Việt dã vũ trang do Bộ Công an tổ chức tại Bình Định, nhưng khi được trưng tập tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X, tôi rất phấn khởi và hào hứng. Đây là lần thứ hai tôi tham gia giải, tôi sẽ quyết tâm đạt thành tích cao nhất mang về cho đơn vị nói riêng và Công an tỉnh nói chung". Đây là quyết tâm của các VĐV trên tinh thần "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái.

Hiện nay, đoàn VĐV Công an tỉnh đang khẩn trương rèn luyện và hoàn thiện các bài tập nhằm tập trung cao cho giải. Tất cả đã sẵn sàng cho mùa giải mới hứa hẹn nhiều hấp dẫn, sôi động.

 Minh Tuấn

Các tin khác
Santi Cazorla đã chấm dứt chuỗi 11 trận thắng của Real Madrid

Tiền vệ của đội tuyển Tây Ban Nha Sati Cazorla đã chấm dứt chuỗi 11 trận thắng liên tiếp của Real Madrid bằng một cú sút phạt cực kỳ đẹp mắt ở phút cuối cùng giúp Malaga cầm hòa đội đầu bảng 1-1, hâm nóng lại cuộc đua vô địch La Liga.

Màn trình diễn ấn tượng tại BNP Paribas mở rộng là chiến thắng thứ hai trong sáu lần gần nhất Federer gặp Nadal.

Trong trận bán kết giải BNP Paribas sáng chủ nhật, tay vợt nam số ba thế giới dễ dàng giành chiến thắng 6-3, 6-4 trước đối thủ duyên nợ người Tây Ban Nha.

FIFA đã loại ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Choi Sung-kuk khỏi đời sống bóng đá trên toàn cầu do dính líu đến một scandal dàn xếp tỷ số trận đấu lớn.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2011-2012

Đương kim vô địch Barcelona sẽ gặp thử thách khó khăn trên con đường bảo vệ ngôi vị khi chạm trán AC Milan, đối thủ mà HLV Pep Guardiola ngán ngại nhất tại vòng tứ kết Champions League.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục