Bốc thăm tứ kết Champions League: Barcelona đại chiến Milan

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/3/2012 | 6:07:42 AM

Đương kim vô địch Barcelona sẽ gặp thử thách khó khăn trên con đường bảo vệ ngôi vị khi chạm trán AC Milan, đối thủ mà HLV Pep Guardiola ngán ngại nhất tại vòng tứ kết Champions League.

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2011-2012
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2011-2012

Ngược lại, Mourinho đang viết nên trang sử mới khi Real Madrid coi như đã chắc suất vào bán kết do chỉ phải gặp đội bóng hạt tiêu APOEL của đảo Síp. Trong khi đó, hai cặp đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa Marseille và Bayern Munich, giữa Chelsea và Benfica.

Trong lễ bốc thăm, UEFA đã phân nhánh cho vòng bán kết, theo đó, đội thắng trong cặp Barca-Milan sẽ gặp đội thắng trong cặp Benfica-Chelsea, còn đội thắng trong cặp Real-APOEL sẽ gặp đội thắng trong cặp Marseille-Bayern. Như vậy, nếu mọi chuyện suôn sẻ với người Tây Ban Nha thì chung kết Champions League sẽ biến thành trận “siêu kinh điển”?

Barca và Milan đã từng gặp nhau ở vòng bảng mùa này. Khi đó, hai đội đã hòa 2-2 trong trận lượt đi tại San Siro và ở lượt về, Barca đã thắng 3-2 để giành ngôi đầu bảng. Cho dù Barca tiếp tục được đánh giá cao hơn, song tại vòng knock-out thì điều gì cũng có thể xảy ra. Cũng cần nhắc lại, ở mùa bóng 2005-2006 thì Barca đã từng vượt qua Milan ở bán kết nhờ bàn thắng quyết định của Ludovic Giuly để rồi sau đó vào chung kết và lên ngôi vô địch.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết

APOEL - Real Madrid
Marseille - Bayern Munich
Benfica - Chelsea
AC Milan - Barcelona

(Lượt đi diễn ra vào ngày 27 và 28-3, lượt về diễn ra vào ngày 3 và 4-4).

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Europa League

AZ Alkmaar - Valencia
Schalke - Athletic Bilbao
Sporting Lisbon - Metalist
Atletico Madrid - Hannover

(Lượt đi diễn ra vào ngày 29-3, lượt về diễn ra vào ngày 5-4)

(Theo SGGP)

Các tin khác
Tiến Minh thi đấu không thành công ở các giải đấu gần đây.

Tay vợt cầu lông số một Việt Nam phải sớm về nước ở vòng tứ kết giải Thụy Sĩ sau khi để thua đối thủ đang lên người Đan Mạch với tỷ số 0-2.

Trọng tài Võ Minh Trí.

Ban tổ chức giải, Ban trọng tài đều kết luận trọng tài Võ Minh Trí - Hoàng Anh Tuấn không hoàn thành nhiệm vụ tại vòng 9 V-League. 2 vị trọng tài đẳng cấp FIFA này sẽ nhận án “treo còi”.

Các đồng chí trong Ban tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đoàn tham gia nội dung nam trẻ tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ IX, năm 2011.

YBĐT - Hơn một tuần lễ nữa, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X, năm 2012 sẽ chính thức được khai mạc. Với việc chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, hy vọng đoàn VĐV huyện Lục Yên sẽ đem đến cho giải những bất ngờ.

Mùa hè này, khán giả xem truyền hình Việt Nam lại tiếp tục được đón xem các trận đấu của Giải đấu hấp dẫn nhất trong năm – VCK EURO 2012 trên các kênh sóng của VTV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục