Nhìn Ronaldo trên tivi, huyền thoại marathon phát "ớn"

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/3/2012 | 8:14:51 AM

Đã giải nghệ nhưng “Người ngoài hành tinh” Ronaldo vẫn được nhiều chú ý, không phải chỉ vì anh từng là một cầu thủ xuất sắc mà còn bởi thân hình béo phì.

Thần hình mập mập của Ronaldo khiến huyền thoại marathon thế giới phát khiếp.
Thần hình mập mập của Ronaldo khiến huyền thoại marathon thế giới phát khiếp.

Tôi thấy Ronaldo trên tivi. Cậu ấy bây giờ trông béo quá. Tôi không muốn mình có một kết thúc trong sự nghiệp chạy marathon như thế. Tôi không thực sự muốn”, Haile Gebrselassie, huyền thoại marathon thế giới nói trên tờ Frankfurter Allgemeine của Đức.

Haile Gebrselassie năm nay 38 tuổi. Cho đến năm ngoái anh vẫn giữ được kỷ lục chạy marathon của mình, nhưng vào thời điểm này Haile Gebrselassie vẫn chưa tích đủ điểm số để dự Olympic London 2012.

VĐV chạy marathon tin rằng, dù tuổi đã cao, nhưng với sự nỗ lực quyết tâm cao anh sẽ có mặt tại Olympic London 2012, thậm chí có thể giành Huy chương vàng ở giải đấu này.

“Tôi phải chạy đến cùng để giành vinh quang về cho đất nước và con người Ethiopia. Tôi muốn buộc lá cờ tổ quốc vào cổ mình chạy vòng quanh sân vận động để vẫy chào khán giả. Tôi tin mình có thể làm được điều đó, vì hiện thể trạng của tôi rất ổn”, Haile Gebrselassie kết luận.

(Theo VTC)

Các tin khác
Đội tuyển Muay Việt Nam.

Tại giải vô địch và trẻ thế giới với sự tham dự của 58 đội, đội tuyển Muay non trẻ của VN gồm 10 võ sĩ thượng đài đã giành ngôi á quân.

Lionel Messi đã chính thức vượt qua huyền thoại Cesar Rodriguez để trở thành chân sút vĩ đại nhất Barcelona với 234 bàn thắng sau khi có được hat-trick vào lưới Granda. Thành tích mà huyền thoại 57 tuổi này lập được từ 1942-1955 là 232 bàn.

Các vận động viên nam chính.
(Ảnh: Lê Tuấn)

YBĐT - Không chỉ được biết đến là ngôi trường có bề dày thành tích về dạy và học, những năm qua, Trường THPT Nguyễn Huệ (thành phố Yên Bái) còn được biết đến là nơi có phong trào văn hóa - văn nghệ, thể thao sôi nổi. Và năm nay, với tư cách là một đơn vị độc lập tham dự Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X, Trường THPT Nguyễn Huệ đang tích cực chuẩn bị cho hoạt động này.

Ronaldo suýt... “đi” vì tim có vấn đề

Không phải đến khi Fabrice Muamba đột quỵ người ta mới giật mình vì có quá nhiều cầu thủ đã chết hoặc có thể mất mạng vì vấn đề về tim, trong đó có cả Cristiano Ronaldo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục