Giá khách sạn dịp EURO 2012 tăng gấp 10 lần

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/4/2012 | 8:05:48 AM

Giới kinh doanh nhà hàng và khách sạn ở Ukraine - quốc gia đồng đăng cai vòng chung kết EURO 2012, đang rục rịch chiến dịch “cắt cổ” khách hàng, theo AFP.

Theo dự đoán các khách sạn tại Ukraine vào mùa hè 2012 sẽ
Theo dự đoán các khách sạn tại Ukraine vào mùa hè 2012 sẽ "cháy" phòng.

Theo khuyến cáo của AFP, người hâm mộ đến Ukraine vào mùa hè này sẽ phải trả dịch vụ khách sạn gấp 10 lần so với bình thường.

Giám đốc tổ chức sự kiện của UEFA, ông David Taylor tỏ ra khá lo ngại trước tình trạng nói trên.

“Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là thông báo với chính phủ Ukraine biết những gì đang xảy ra. Chúng tôi đã nói với họ rằng "các bạn có biết điều gì đang xảy ra không?" và khuyến cáo điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của chính họ”, ông David Taylor xác nhận.

Trước cảnh báo của UEFA, Tổng thống Ukraine Viktor Yanukovych đã đích thân ra lệnh cấm các nhà hàng, khách sạn không được tăng giá quá đáng nhân EURO 2012.

Ukraine cùng với Ba Lan là hai nước chủ nhà tại vòng chung kết EURO 2012 diễn ra vào tháng 6.2012.

(Theo TNO)

Các tin khác
Tiền đạo Yakubu (phải, Blackburn) tranh bóng với hậu vệ Martin Skrtel của Liverpool.

Rạng sáng ngày 11/4 đã diễn ra các trận bóng đá thuộc các giải Ngoại hạng Anh, Hạng nhất Anh, VĐQG Ý, Tây Ban Nha, Đức và cúp quốc gia Pháp. Sau đây là kết quả các trận đấu:

Serena Williams làm dáng với chiếc cúp vô địch Family Circle Cup 2012.

Thắng áp đảo Lucie Safarova (CH Séc, hạng 26 WTA) với điểm số 6/0, 6/1 trong trận chung kết, Serena Williams dễ dàng đăng quang ngôi vô địch giải sân đất nện “kiểu Mỹ” - Family Circle Cup 2012 ở Charleston. Đây là danh hiệu thứ 40 trong sự nghiệp của Serena, là màn trình diễn ghi dấu ấn đậm nét nhắc nhở cho cả thế giới thấy rằng cô đã thật sự quay trở lại.

Trần Tuấn Quỳnh.

Chuyện tay vợt Trần Tuấn Quỳnh tưởng không thể tham dự Vòng loại Olympic 2012, khu vực châu Á rồi cũng đến hồi kết. Hôm nay, 10-4, tay vợt Hà Nội T&T có mặt ở Hà Nội để làm thủ tục sang Hong Kong (Trung Quốc) tham dự vòng loại.

Balotelli sau tình huống phạm lỗi với Sagna và lĩnh thẻ đỏ.

HLV trưởng Cesare Prandelli cũng bày tỏ lo ngại trước hàng loạt bê bối về kỷ luật mà tiền đạo ngôi sao thể hiện gây ra ở Man City.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục