Khai mạc giải bóng đá Nhi đồng Cup PT - TH tỉnh lần thứ X

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/4/2012 | 9:31:22 AM

YBĐT - Tối 10/4, Giải bóng đá Nhi đồng Cup PT-TH tỉnh Yên Bái lần thứ X đã khai mạc tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh.

Trấn đấu giữa hai đội Lục Yên (áo trăng) và đội thị xã Nghĩa Lộ (áo đỏ).
Trấn đấu giữa hai đội Lục Yên (áo trăng) và đội thị xã Nghĩa Lộ (áo đỏ).

Giải đã quy tụ 120 vận động viên của 10 đoàn thành phố, thị xã, huyện gồm: Thành phố 1, Thành phố 2, thị xã Nghĩa Lộ, Văn Chấn, Yên Bình, Lục Yên, Văn Yên, Trạm Tấu và Mù Cang Chải.

Các đội được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 4 đội vào thi đấu. Trận chung kết sẽ diễn ra vào 19h 30 phút, ngày 13/4.

Giải bóng đá Nhi đồng cúp PTTH tỉnh là sân chơi bổ ích cho các em lứa tuổi nhi đồng rèn luyện sức khỏe, qua đó tuyển chon các em có năng khiếu tham gia đội nhi đồng của tỉnh.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhằm kỷ niệm 112 năm ngày thành lập tỉnh Yên Bái (11/4/1900 - 11/4/2011) kỷ niệm Ngày giải phóng miền năm 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.

P.V

Các tin khác
Balotelli đối mặt với án phạt treo giò tới chín trận

Roberto Mancini đang phải chiến đấu cho vị trí thuyền trưởng con tàu đắt giá Manchester City. Thuyền trưởng người Italia cần một cái kết đủ thuyết phục cho mùa giải năm nay nếu muốn có một bản hợp đồng mới.

Theo dự đoán các khách sạn tại Ukraine vào mùa hè 2012 sẽ

Giới kinh doanh nhà hàng và khách sạn ở Ukraine - quốc gia đồng đăng cai vòng chung kết EURO 2012, đang rục rịch chiến dịch “cắt cổ” khách hàng, theo AFP.

Tiền đạo Yakubu (phải, Blackburn) tranh bóng với hậu vệ Martin Skrtel của Liverpool.

Rạng sáng ngày 11/4 đã diễn ra các trận bóng đá thuộc các giải Ngoại hạng Anh, Hạng nhất Anh, VĐQG Ý, Tây Ban Nha, Đức và cúp quốc gia Pháp. Sau đây là kết quả các trận đấu:

Serena Williams làm dáng với chiếc cúp vô địch Family Circle Cup 2012.

Thắng áp đảo Lucie Safarova (CH Séc, hạng 26 WTA) với điểm số 6/0, 6/1 trong trận chung kết, Serena Williams dễ dàng đăng quang ngôi vô địch giải sân đất nện “kiểu Mỹ” - Family Circle Cup 2012 ở Charleston. Đây là danh hiệu thứ 40 trong sự nghiệp của Serena, là màn trình diễn ghi dấu ấn đậm nét nhắc nhở cho cả thế giới thấy rằng cô đã thật sự quay trở lại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục