BTC giải thưởng quả bóng vàng 2011 họp báo: Công bố 5 đề cử cuối cùng

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/5/2012 | 1:57:56 PM

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ với Eximbank buổi lễ quan trọng này được tổ chức lúc 9 giờ sáng 3-5 tại khách sạn New Word - TPHCM.

Ngân hàng xuất nhập khẩu Eximbank tiếp tục đồng hành với giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2011.
Ngân hàng xuất nhập khẩu Eximbank tiếp tục đồng hành với giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2011.

Tâm điểm của buổi họp báo sẽ là việc BTC tiến hành công bố danh sách 5 cầu thủ nam, 5 cầu thủ nữ, 2 cầu thủ ngoại và 2 cầu thủ U21 có số phiếu bầu chọn nhiều nhất sau khi thu về phiếu bầu chọn từ các chuyên gia gồm HLV các đội bóng, lãnh đạo VFF, VPF, cựu danh thủ, phóng viên các báo, đài trên khắp cả nước. Kết quả chính thức sẽ được công bố tại Gala lúc 19 giờ ngày 10-5-2012 tại Nhà hát TPHCM.

Trước đó, cũng tại họp báo, là lễ ký kết hợp đồng tài trợ với ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank. Đây là năm thứ 2 liên tiếp báo Sài Gòn Giải Phóng nhận được sự đồng hành của Eximbank trong vai trò nhà tài trợ chính, phối hợp với đơn vị thực hiện là Công ty cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện EEC.

Điều khác biệt so với những lần tổ chức trước là Ban tổ chức đã mở rộng danh sách ứng cử viên khi các cầu thủ nhập tịch vẫn được xem như là cầu thủ trong nước. Chính điều ấy đã làm cho tính chất cạnh tranh của các ứng cử viên trên từng lá phiếu thêm phần gay cấn.

Ngoài những gương mặt nam, nữ quen thuộc đã tạo được ấn tượng ở mùa bóng 2011 lọt vào vòng chung kết trao giải, năm nay xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới và đã đóng góp nhiều cho các CLB trong mùa bóng vừa qua như Rogerio Nguyễn, Kesley Huỳnh Alves...

Sự gay cấn, so kè quyết liệt trên từng phiếu bầu và việc trao giải diễn ra ngay trong thời điểm mùa bóng 2012 đang đến giai đoạn tăng tốc sẽ khích lệ, động viên các cầu thủ nỗ lực hơn nữa, không ngừng hoàn thiện mình hơn ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Những hình ảnh đáng xấu hổ của nội bộ Fiorentina.

Sau khi “dạy dỗ” học trò Adem Ljajic bằng nắm đấm, HLV của Fiorentina Delio Rossi đã chính thức mất việc.

Messi lập kỷ lục mới ghi 68 bàn/mùa.

Barca có thể buồn vì họ đã bị Real phế ngôi, nhưng với Lionel Messi thì anh vẫn có một niềm vui nho nhỏ.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo (trái, Real Madrid) tranh bóng với tiền vệ Javi Martinez.

Rạng sáng 3-5, tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thua 0-2 trước Newcastle, cả hai bàn thắng của Newcastle được ghi do công của P.Cisse ở phút thứ 19 và 90.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 tự hào được là một trong 2 thành viên chính thức của đoàn Việt Nam tham dự lễ rước đuốc khai mạc đại hội thể thao Olympic vào tháng 6 tới tại London, Anh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục