Guardiola kí hợp đồng 3 năm với Bayern Munich

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/1/2013 | 1:23:14 PM

Đó là thông tin được một loạt trang báo của Đức, Tây Ban Nha công bố đêm 16/1 theo giờ Việt Nam.

HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola

Đội bóng khổng lồ nước Đức Bayern Munich sẽ là điểm đến tiếp theo của HLV Pep Guardiola. Đó là thông tin được một loạt trang báo của Đức, Tây Ban Nha công bố đêm 16/1 theo giờ Việt Nam.

Phiên bản điện tử của tờ AS - nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha khẳng định, HLV Pep Guardiola đã kí hợp đồng 3 năm với Bayern Munich, có hiệu lực từ tháng 6/2013 đến năm 2016. Báo này dẫn thông tin trên tài khoản Tweeter của Giám đốc truyền thông Bayern, ông Markus Horwick mô tả việc kí hợp đồng với Guardiola: "một sự thay thế hoàn hảo cho Jupp Heynckes".

Thông tin này cũng được tờ Bild của Đức xác nhận. Dưới hàng tít "Tin sốc. Bayern Munich có Guardiola", tác giả bài báo cho biết, Bayern Munich bắt đầu đẩy nhanh tiến độ thương thảo với Guardiola từ sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Đó là thời điểm xuất hiện thông tin HLV Jupp Heynckes sẽ nghỉ hưu sau khi mùa bóng này kết thúc.

Tờ Bild cũng nhận định rằng, với 14 danh hiệu giành được với Barcelona, Guardiola là người phù hợp nhất để tiếp nối thành công mà HLV Heynckes đang có được cùng Bayern Munich.

Thông tin này cũng chấm dứt hy vọng của 2 đội bóng nước Anh, Manchester United và Manchester City, những người cũng đang theo đuổi Guardiola rất sát sao trong thời gian qua.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hậu vệ Vũ Văn Thanh (áo đỏ) nhận án kỷ luật do hành vi xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài ở vòng 17 V-League 2023 - 2024

Ban tổ chức V-League 2023 - 2024 thông tin những quyết định kỷ luật ở vòng 17. Trong đó, đáng chú ý có cầu thủ Vũ Văn Thanh của Câu lạc bộ Công An Hà Nội.

Tuyển Olympic Argentina là ứng viên hàng đầu cho HCV Olympic 2024

Môn bóng đá nam Olympic 2024 đã xác định được 16 đội bóng góp mặt, với chiếc vé cuối cùng thuộc về Guinea.

HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân tập U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay VFF sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam lọt vào tứ kết U23 châu Á 2024.

HLV Mai Đức Chung ký hợp đồng với VFF trở lại dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung trở lại dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam với bản hợp đồng có thời hạn từ ngày 09/5/2024 đến 31/12/2025, do VFF không tìm được người thay thế phù hợp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục