Con trai Beckham thử việc ở Chelsea

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/1/2013 | 8:19:27 AM

Nhật báo Daily Mail (Anh) tiết lộ thông tin thú vị về việc danh thủ David Beckham đưa con trai cả đến thử việc tại CLB Chelsea.

Ngày 27-1, nhật báo The Sun (Anh) bổ sung không chỉ có cậu cả, cả ba con trai của Beckham đều đang có mặt tại học viện bóng đá của Chelsea.

Thông tin trên gây sự ngạc nhiên cho CĐV của CLB Manchester United (M.U), bởi David Beckham vốn là một huyền thoại của đội bóng này. Dù thừa nhận luôn có tình yêu với M.U nhưng cầu thủ 37 tuổi Beckham lại đưa các con trai đến đầu quân cho Chelsea, đội bóng kình địch của M.U. Theo các chuyên gia, cả ba con của Beckham đều có tiềm năng rất lớn. Do đó, CĐV M.U đều mong muốn được thấy các con của tiền vệ tài hoa này tái hiện hình ảnh của bố trong màu áo đỏ.

Con trai lớn của Beckham là Brooklyn Beckham năm nay 14 tuổi. Việc Beckham đưa Brooklyn đến thử việc tại đội U-14 Chelsea vốn được giấu kín. Thế nhưng, một số cầu thủ của đội U-14 Chelsea do quá đỗi vui sướng vì được chụp hình với Beckham đã đưa ảnh chụp chung với anh lên mạng Twitter.

Ngay lập tức, sự kiện này đã gây nhiều tranh cãi vì các CĐV M.U cho rằng Beckham nên đưa con đến học viện của M.U, vốn chẳng kém cạnh gì về danh tiếng so với Chelsea. Thông tin hai cậu con kế của Beckham là Romeo và Cruz cùng tham gia một khóa đào tạo sáu tuần tại học viện của Chelsea một lần nữa lại “xát muối” vào lòng nhiều CĐV M.U.

Beckham hiện vẫn chưa quyết định tương lai của mình sau khi rời CLB Los Angeles Galaxy. Việc danh thủ này chọn học viện Chelsea làm nơi cho ba con theo học cùng việc anh chuyển nhà đến London đã phần nào hé lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh.

(Theo TTO)

Các tin khác
Hậu vệ Vũ Văn Thanh (áo đỏ) nhận án kỷ luật do hành vi xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài ở vòng 17 V-League 2023 - 2024

Ban tổ chức V-League 2023 - 2024 thông tin những quyết định kỷ luật ở vòng 17. Trong đó, đáng chú ý có cầu thủ Vũ Văn Thanh của Câu lạc bộ Công An Hà Nội.

Tuyển Olympic Argentina là ứng viên hàng đầu cho HCV Olympic 2024

Môn bóng đá nam Olympic 2024 đã xác định được 16 đội bóng góp mặt, với chiếc vé cuối cùng thuộc về Guinea.

HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân tập U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay VFF sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam lọt vào tứ kết U23 châu Á 2024.

HLV Mai Đức Chung ký hợp đồng với VFF trở lại dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung trở lại dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam với bản hợp đồng có thời hạn từ ngày 09/5/2024 đến 31/12/2025, do VFF không tìm được người thay thế phù hợp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục