Balotelli chính thức rời Man City

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/1/2013 | 1:59:22 PM

Thời gian gắn bó của Balotelli với đội chủ sân Etihad đã hết, “ngựa chứng” sẽ chính thức chuyển sang thi đấu cho AC Milan.

Balotelli sẽ chuyển sang khoác áo AC Milan.
Balotelli sẽ chuyển sang khoác áo AC Milan.

Đúng như lời dự đoán của báo chí Anh, Man City đã phải giảm giá để có thể “đẩy” Balotelli đi. Theo nguồn tin nội bộ, đội chủ sân Etihad chấp nhận bán Baotelli với giá 17 triệu bảng cho AC Milan. Đội bóng thành Milan cũng có thể gán thêm Kevin Boateng để giảm bớt phí chuyển nhượng.

Ngày hôm qua, “ngựa chứng” đã mở tiệc chiêu đãi đồng đội để nói lời chào tạm biệt. Nhiều khả năng chỉ trong 24h tới, Balotelli sẽ bay về quê hương Italia để kiểm tra sức khỏe tại sân San Siro. Có thể nói, AC Milan là sự lựa chọn hợp lí cho Balotelli. Bởi anh đã có thời gian thi đấu ở Series A, đồng thời đây cũng là cơ hội cho anh trở về quê hương Italia để gần con gái đầu lòng.

Balotelli đóng vai trò không nhỏ giúp Man City vô địch mùa giải năm trước. Nhưng với sự sa sút phong độ cùng thái độ chống đối HLV trong thời gian gần đây, Balotelli đã phải làm quen với băng ghế dự bị. Và việc “ngựa chứng” rời sân Etihad có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho anh cũng như Man City.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hậu vệ Vũ Văn Thanh (áo đỏ) nhận án kỷ luật do hành vi xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài ở vòng 17 V-League 2023 - 2024

Ban tổ chức V-League 2023 - 2024 thông tin những quyết định kỷ luật ở vòng 17. Trong đó, đáng chú ý có cầu thủ Vũ Văn Thanh của Câu lạc bộ Công An Hà Nội.

Tuyển Olympic Argentina là ứng viên hàng đầu cho HCV Olympic 2024

Môn bóng đá nam Olympic 2024 đã xác định được 16 đội bóng góp mặt, với chiếc vé cuối cùng thuộc về Guinea.

HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân tập U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay VFF sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam lọt vào tứ kết U23 châu Á 2024.

HLV Mai Đức Chung ký hợp đồng với VFF trở lại dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung trở lại dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam với bản hợp đồng có thời hạn từ ngày 09/5/2024 đến 31/12/2025, do VFF không tìm được người thay thế phù hợp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục