Khai mạc triển lãm ảnh “Biển đảo Việt Nam” tại Gia Lai

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/4/2014 | 1:52:36 PM

Sáng ngày 28-4, tại Bảo tàng tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Gia Lai đã khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Biển đảo Việt Nam”.

Triển lãm trưng bày 120 tư liệu, hình ảnh quý… không chỉ khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, mà còn phản ánh một cách sinh động về biển đảo Việt Nam cũng như cuộc sống, sinh hoạt giản dị nhưng đầy tinh thần lạc quan của những người lính và người dân nơi đây. Qua đó, thể hiện quyết tâm giữ vững chủ quyền biên giới biển đảo của Nhà nước và nhân dân Việt Nam.

Triển lãm mở cửa phục vụ người xem đến ngày 4-5.

(Theo NDĐT)

Các tin khác

YBĐT - Quê hương – chủ đề muôn thuở của các loại hình nghệ thuật, trong đó có thơ. Thường thì do cảm xúc dồn nén, người làm thơ bắt đầu từ lập tứ, lập ngôn rồi thực hiện các bước tiếp theo để có bài thơ hoàn chỉnh.

Du khách tham quan Hoàng thành Thăng Long.

Chiều 27-4, lễ bàn giao và tiếp nhận mặt bằng di tích khu D, Khu di tích Hoàng thành Thăng Long đã diễn ra tại số 1 Hoàng Văn Thụ, quận Ba Đình (Hà Nội).

Tác phẩm

Triển lãm đã phần nào tái hiện được chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người anh Cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ảnh minh họa.

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 11 năm 2014 đã khép lại vào tối 26/4, sau ba ngày diễn ra sôi nổi tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục