Khảo sát nhiều địa điểm ở Việt Nam để chọn cảnh quay cho phim bom tấn Titan

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/9/2015 | 7:59:32 AM

Ngày 14-9, đạo diễn Jordan Charles Vogl Roberts (31 tuổi) của hãng phim Lagendary Pictures (Hoa Kỳ), người từng gây tiếng vang với bộ phim lừng danh Kingkong đã có 2 ngày khảo sát một số địa điểm tại tỉnh Quảng Bình nhằm chọn cảnh quay cho phim bom tấn Titan.

Đoàn làm phim khảo sát vùng Phong Nha - Kẻ Bàng.
Đoàn làm phim khảo sát vùng Phong Nha - Kẻ Bàng.

Thời gian khảo sát tại Quảng Bình gồm 2 ngày 10 và 11-9 với 23 thành viên. Địa điểm khảo sát là các vùng núi hùng vĩ dọc sông Chày (Bố Trạch), Thượng Hóa, Trung Hóa, Tân Hóa (Minh Hóa).

Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Vương Duy Biên đã gửi văn bản cho các địa phương đồng ý về chủ trương cho phép hãng phim Lagendary Pictures thực hiện một số cảnh quay cho bộ phim truyện Titan tại Việt Nam theo nội dung kịch bản đã được Cục Điện ảnh phê duyệt.

Thời gian khảo sát địa điểm tại Việt Nam từ ngày 26-8-2015 đến 26-12-2015. Thời gian quay phim dự kiến từ ngày 1-12-2015 đến ngày 1-12-2016. Các địa điểm được nêu trong kịch bản bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, các tỉnh Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Hòa Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Đồng Nai, Lâm Đồng.
 
Titan là bộ phim dựa trên câu chuyện giả tưởng về cuộc chiến của con người chống lại các titan khổng lồ ăn thịt người với những bối cảnh quay nghẹt thở, hùng vĩ. Đạo diễn của phim Kingkong hy vọng những cảnh quay ở Việt Nam sẽ là điểm nhấn cho bộ phim mới của ông. Hai ngày khảo sát ở Quảng Bình, các thành viên cực kỳ ấn tượng với khung cảnh cho bộ phim họ kỳ vọng.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Mới đây, Công ty dịch vụ bưu chính Royal Mail ở Anh đã cho ra mắt bộ tem mới có chủ đề bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao”.

Nhóm nhạc The Jackson 5.

Nhóm nhạc gia đình huyền thoại của Mỹ thập niên 70, The Jackson 5 mới đây đã quay trở lại vị trí số 1 bảng xếp hạng âm nhạc Anh với ca khúc "ABC" nổi tiếng, sau khi ca khúc này được một DJ người Anh phối lại.

YBDDT - Việc giữ gìn cho tiếng khèn được trong trẻo, tinh khiết, nguyên sơ cũng chính là giữ được trong sáng, hướng thiện trong tầm hồn người thổi khèn. Chính vì điều này, nên đến với Hội thi khèn Mông trong khuôn khổ Tuần Văn hóa-Du lịch Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm nay,  du khách đã được tận hưởng những giây phút thăng hoa trong âm thanh du dương, trầm bổng của tiếng khèn mà các nghệ nhân dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi đem lại. Chính họ là những người đang dày công bảo tồn, giữ gìn những nét văn hóa của dân tộc mình.

Nghệ thuật rối nước Thăng Long sẽ được giới thiệu tại Malaysia.

Ngày 16-9 tới, Nhà hát Múa rối Thăng Long Hà Nội sẽ lên đường tham dự Lễ hội Nghệ thuật quốc tế Kuala Lumpur - Malaysia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục