Khởi động cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/9/2015 | 2:01:58 PM

Chiều 14-9, tại TP Hồ Chí Minh, Hội mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam (VGJA) đã tổ chức họp báo về cuộc thi “Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần thứ VII – 2015”.

Thí sinh đăng quang Nữ hoàng trang sức 2013.
Thí sinh đăng quang Nữ hoàng trang sức 2013.

Cuộc thi dành cho nữ công dân từ 18-27 tuổi, đã tốt nghiệp THPT trở lên có tư cách đạo đức tốt, vẻ đẹp tự nhiên, có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước đều có thể tham gia. Ban tổ chức (BTC) sẽ trực tiếp tuyển chọn người theo khu vực tại các tỉnh, thành: Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Năm nay, thí sinh đã lọt vào chung kết các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp từ năm 2011 đến 2015 có giấy chứng nhận của BTC được xét đặc cách.

Sau khi sơ tuyển chọn tốp thí sinh vào bán kết, BTC sẽ chọn 33 thí sinh tham gia chung kết Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần thứ VII năm 2015 diễn ra ngày 24-12-2015. Giải thưởng cho Nữ hoàng trang sức Việt Nam có giá trị 100 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải phụ “ Người đẹp Áo dài”, “Người đẹp Dạ hội”, “Người đẹp Thân thiện”, “Người đẹp ăn ảnh”, “Người đẹp có gương mặt khả ái nhất”…

Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam diễn ra 2 năm một lần do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam phối hợp cùng Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với những bộ trang sức hài hòa, tinh tế do bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn Việt Nam trực tiếp chế tác. 

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ảnh minh họa (Internet)

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức “Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ lần thứ III – 2016” do Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam chủ trì, phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục hợp tác quốc tế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh/thành tổ chức.

Đoàn làm phim khảo sát vùng Phong Nha - Kẻ Bàng.

Ngày 14-9, đạo diễn Jordan Charles Vogl Roberts (31 tuổi) của hãng phim Lagendary Pictures (Hoa Kỳ), người từng gây tiếng vang với bộ phim lừng danh Kingkong đã có 2 ngày khảo sát một số địa điểm tại tỉnh Quảng Bình nhằm chọn cảnh quay cho phim bom tấn Titan.

Mới đây, Công ty dịch vụ bưu chính Royal Mail ở Anh đã cho ra mắt bộ tem mới có chủ đề bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao”.

Nhóm nhạc The Jackson 5.

Nhóm nhạc gia đình huyền thoại của Mỹ thập niên 70, The Jackson 5 mới đây đã quay trở lại vị trí số 1 bảng xếp hạng âm nhạc Anh với ca khúc "ABC" nổi tiếng, sau khi ca khúc này được một DJ người Anh phối lại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục