Đêm giao lưu văn nghệ "Đoàn kết dưới cờ Đảng quang vinh"

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/9/2015 | 8:07:04 AM

YênBái - YBĐT - Trong không khí tưng bừng của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái chào mừng thành công Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IX, chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, tối 19/9, tại Quảng trường 19/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội đã phối hợp tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Đoàn kết dưới cờ Đảng quang vinh”.

11 tiết mục văn nghệ mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước do các cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân biểu diễn đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc và ấn tượng.

Tiết mục múa "Hương rừng" do cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh biểu diễn

Đêm văn nghệ đã khơi dậy trong mỗi người dân Yên Bái niềm tự hào dân tộc, thêm hăng hái và ra sức thi đua lao động, học tập, sản xuất, cùng nhau “đoàn kết dưới cờ Đảng quang vinh”.

Thanh Chi – Quyết Thắng

Các tin khác

Đầu lân, con đường cổ tích, chiếc bánh dẻo lớn nhất Việt Nam... là những kỷ lục sẽ được xác lập tại chuỗi đô thị Vinhomes từ ngày 20-26/9 trong mùa Trung thu 2015.

Đi tìm đồng đội, vấn đề thời sự nổi lên thời hậu chiến. Bài thơ Lời quê là tiếng lòng của thi sĩ - chiến sĩ Phạm Đức Toàn trong công cuộc tìm kiếm đó.

Tuổi thơ quê mẹ. (Ảnh: Thu Trang)

YBĐT - Tôi sinh ra và lớn lên ở miền rừng, nên ký ức tuổi thơ lúc nào cũng ắp đầy hình ảnh của rừng. Người ta thường nói: “Tuổi thơ càng xa, ký ức càng gần”. Ngẫm mà thấy đúng quá. Đi qua cái thời hoa đỏ sôi nổi và căng tràn những khát khao, bước vào tuổi “Tri thiên mệnh”, bỗng lại thấy lòng mình trẻ lại, trong trẻo như suối nguồn sau mùa dông lũ. Kỷ niệm tuổi thơ cứ thăm thẳm dội về nhớ nhung và hoài niệm.

"Ngày hội nhật ký minh họa của thiếu nhi châu Á - Enikki Mitsubishi 2015-2016" dành cho các em thiếu nhi Việt Nam từ 6 đến 12 tuổi vừa chính thức được phát động tại Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục