VTV2 mở thêm giờ dành cho thiếu nhi

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/9/2015 | 1:54:09 PM

Bắt đầu từ hôm nay 28-9, VTV2 mở khung giờ thiếu nhi với tên gọi Giờ ra chơi lúc 17g45 từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần (thời lượng 12 - 15 phút) và khung giờ 10g45 thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần (30 phút).

Phim Pokémon thế hệ XY sẽ mở màn giờ phim thiếu nhi trên VTV2.
Phim Pokémon thế hệ XY sẽ mở màn giờ phim thiếu nhi trên VTV2.

Các phim phát sóng chủ yếu là phim hoạt hình hoặc loạt phim truyền hình thiếu nhi nổi tiếng của thế giới.

Mở đầu khung giờ này là bộ phim hoạt hình Nhật Bản Pokémon thế hệ XY dài 52 tập, phát sóng chỉ sau Nhật Bản vài ngày. Đây là loạt phim mới nhất về nhân vật hoạt hình đáng yêu Pokémon được các em nhỏ rất yêu thích.

(Theo TTO)

Các tin khác

Ngày 27/9, Viện Nghiên cứu phát triển giáo dục (IRED) và Quỹ Phan Châu Trinh đã công bố giải thưởng Sách hay 2015 lần thứ 5 với chủ đề “Mỗi cuốn sách đoạt giải, một thông điệp được sẻ chia”.

Các nghệ nhân và diễn viên biểu diễn chương II

Tối 25/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, Lễ khai mạc Liên hoan nghệ thuật hát Then, đàn tính toàn quốc lần thứ 5 năm 2015 đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang tổ chức.

YBĐT – Đêm khai mạc Lễ hội quế lần đầu tiên tổ chức với màn hát múa “Ngọt ngào hương quế” đặc biệt ấn tượng và hấp dẫn khi phác họa bức tranh chân thực về sự xuất hiện của cây quế đối với đồng bào người Dao nói riêng, nhân dân các dân tộc huyện Văn Yên nói chung, thì trong ngày tiếp theo của chuỗi sự kiện, khán giả cũng như du khách trong nước, quốc tế tiếp tục được đắm chìm trong không gian văn hóa đặc sắc rất riêng của đồng bào dân tộc Dao nơi đây thông qua việc tái hiện lại các lễ hội truyền thống của người Dao như: Lễ cưới, Lễ Cấp sắc, Cầu mùa…

Hát Xoan Phú Thọ

Cuối năm nay, tỉnh Phú Thọ sẽ hoàn thiện hồ sơ đệ trình lên UNESCO đưa hát Xoan Phú Thọ ra khỏi tình trạng cần bảo vệ khẩn cấp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục