Phát hành tập 10 Chú bé nhút nhát

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/11/2015 | 2:37:21 PM

8g hôm nay 3-11, tập 10 bộ truyện Diary of the wimpy kid có tên Old school (bản Anh ngữ, ảnh) của Nhà xuất bản Penguin Group UK sẽ được phát hành tại Việt Nam cùng lúc với toàn thế giới.

Đưa hoạt động phát hành tại thị trường Việt Nam hội nhập hơn với thị trường quốc tế, đúng 8g hôm nay 3-11, tập 10 bộ truyện Diary of the wimpy kid có tên Old school (bản Anh ngữ, ảnh) của NXB Penguin Group UK sẽ được phát hành tại Việt Nam cùng lúc với toàn thế giới, thông qua hệ thống nhà sách Fahasa và trang thương mại điện tử www.fahasa.com.

Truyện Diary of the wimpy kid được biết đến tại Việt Nam với tên Chú bé nhút nhát, được Công ty sách Hà Giang mua bản quyền dịch và phát hành đến tập 8, thu hút bạn đọc tuổi thiếu niên trong nhiều năm qua.

Nguyên tác bộ truyện này của Jeff Kinney được phát hành trên mạng từ năm 2004, ngay lập tức thu hút hàng triệu lượt đọc và khi ấn bản giấy ra đời đã giữ kỷ lục best-seller của New York Times trong 75 tuần liền.

Năm ngoái, tập 9 của loạt truyện Diary of the wimpy kid cũng đã được phát hành hết 2.000 cuốn trong ba tháng, đại diện Fahasa cho biết.

(Theo TTO)

Các tin khác

Tác phẩm "Truyện Kiều" được in nguyên bản tiếng Việt và bản dịch thơ bằng tiếng Nga sẽ chính thức ra mắt bạn đọc vào ngày 6/11 tại Hà Nội.

Các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015 trong buổi tập dượt.

Từ ngày 2/11, Thúy Vân và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International 2015) sẽ bước vào những ngày thi cuối cùng. Các thí sinh đã có buổi tổng duyệt tập rượt cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 4/11.

Tối 2/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc chào mừng 70 năm ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (6/1/1946 - 6/1/2016).

Khu trưng bày các ấn phẩm về ASEAN. (Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại New Zealand)

Từ ngày 31/10 đến 1/11 tại Wellington, Đại sứ quán Việt Nam đã chủ trì và phối hợp với Đại sứ quán các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan tại New Zeand tổ chức Liên hoan phim ASEAN 2015 nhằm quảng bá về đất nước, con người, văn hóa và phong tục tập quán của người dân ASEAN qua những bộ phim và hình ảnh và các ấn phẩm du lịch về ASEAN.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục