Triển lãm tranh kích thước nhỏ mừng Đảng, mừng Xuân

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/1/2016 | 1:59:59 PM

Chiều 25-1, tại Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hội Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm "Tranh xuân" chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và mừng Xuân Bính Thân 2016.

Một góc triển lãm “Tranh xuân”.
Một góc triển lãm “Tranh xuân”.

Đây là triển lãm tranh xuân kích thước nhỏ lần thứ 4 được tổ chức, giới thiệu hơn 200 tác phẩm mới sáng tác của các tác giả là hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam đang sinh hoạt tại các chi hội ở Hà Nội.

Các tác phẩm sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như sơn dầu, acrylic, sơn mài, lụa, bột màu, giấy dó, thuốc nước… thể hiện sự phong phú về đề tài và phong cách. Các nhóm tác phẩm đáng chú ý là tranh cổ động về Đại hội Đảng, tranh tĩnh vật, phong cảnh quê hương đất nước, con giáp tượng trưng cho năm Thân…

Triển lãm mở đến hết ngày 5-2.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Đội múa Lân Tinh Anh Đường của Việt Nam trước khi thi đấu.

Cuộc thi múa lân quốc tế lần thứ 9 diễn ra trong hai ngày 23-24/1 tại khu vực Chinatown của Singapore, đã nhận được sự tán thưởng của đông đảo người xem trong và ngoài nước, với những màn trình diễn điêu luyện và khéo léo những kỹ thuật khó trên cọc gỗ Mai Hoa Thung.

Khách tham quan triển lãm.

Ngày 22/1, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam phát động triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2016.

Các tác giả tham gia Bài hát Việt 2015

Đêm Gala trao giải Bài hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay (22/1) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 Đài truyền hình Việt Nam.

Chương trình

Ban tổ chức giải Mai Vàng 2015 vừa chính thức công bố giải Mai Vàng cho 3 tác phẩm truyền hình. Đây là những tác phẩm đầu tiên được công bố đoạt giải Mai Vàng. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối nay (22/1).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục