Chính thức khởi quay phim “Kong: Skull Island” tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/2/2016 | 2:08:13 PM

Đoàn làm phim “Kong: Skull Island” (tạm dịch là “Kong: Đảo Đầu lâu”) ngày 22/2 đã chính thức khởi quay những cảnh đầu tiên trong bộ phim này tại quần thể danh thắng Tràng An, ở tỉnh Ninh Bình.

Quần thể danh thắng Tràng An là một trong những địa điểm bấm máy của đoàn làm phim.
Quần thể danh thắng Tràng An là một trong những địa điểm bấm máy của đoàn làm phim.

Các địa điểm thuộc tỉnh Quảng Bình cũng được lựa chọn làm cảnh quay cho quê hương của Kong, một chú khỉ đột khổng lồ sống trên hòn đảo hoang.

Theo một số nguồn tin, bộ phim có thể xoay quanh câu chuyện của các nhà thám hiểm khám phá Skull Island để tìm kiếm ngôi nhà của chú khỉ đột này.

Hồi cuối tuần trước, khoảng 300 diễn viên đã đến Việt Nam để tham gia các cảnh quay phim của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, trong đó có nhiều ngôi sao điện ảnh như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John C. Reily, Toby Kebbell và Brie Larson.

Trước đó, tại buổi họp báo ngày 21/2, các nhà làm phim đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam, đồng thời thể hiện niềm tin rằng sẽ mang lại những nét mới cho bộ phim và gây ấn tượng với người xem, cũng như sẽ làm nổi bật những tiềm năng du lịch của Việt Nam.

Đoàn làm phim dự kiến sẽ thực hiện các cảnh quay tại Việt Nam trong khoảng 5 tuần. Ngoài ra, quần đảo Hawaii và Australia cũng được lựa chọn làm bối cảnh của bộ phim.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Tình trạng hỗn loạn, tranh cướp diễn ra trong nhiều lễ hội.

Khung cảnh hàng trăm thanh niên lao vào nhau, giẫm đạp, đả thương đến đổ máu tại lễ hội cướp phết làng Hiền Quan (Phú Thọ) vào ngày 13 tháng Giêng, hay hàng nghìn người trèo tường, leo lên lư hương, giẫm lên bệ thờ để cướp ấn tại Lễ hội Đền Trần (Nam Định) diễn ra vào tối 14 tháng Giêng vừa qua… là những hình ảnh nhức nhối của mùa lễ hội năm nay.

Chiều 22-2, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã trao tặng 5 bộ phim về Chủ tịch Hồ Chí Minh cho Bộ VH, TT&DL, do Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế (Bộ TT-TT) sản xuất.

Các học sinh Trường Uptown School ở Mirdiff, Dubai đang say sưa đọc sách.

Giới chức giáo dục ở Dubai nhất trí rằng đọc sách sẽ giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn bất cứ một hoạt động khác nào trong lớp học

Khu di sản Trung tâm Hoàng thành Thăng Long.

Ngày 22/2, Trung tâm nghiên cứu Kinh thành (Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam) tổ chức tọa đàm khoa học quốc tế “Nhận diện kiến trúc Việt Nam thời Lý-Trần qua tư liệu khảo cổ và sử liệu” nhằm công bố một số kết quả nghiên cứu mới trong 5 năm 2011-2016 dưới nhiều góc độ và phương pháp tiếp cận dựa trên cơ sở các nguồn tư liệu khảo cổ và sử liệu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục