Những diễn viên Yên Bái góp phần vào thành công bộ phim “Bão ngầm”

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/4/2022 | 3:43:43 PM

YênBái - Đã công chiếu được hơn 30 tập, bộ phim hình sự “Bão Ngầm” đang được đông đảo khán giả cả nước nói chung, khán giả Yên Bái nói riêng đón nhận bởi cảnh đẹp quê hương Yên Bái hùng vĩ và nên thơ lên phim cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên là cán bộ, chiến sĩ, người dân trên địa bàn tỉnh cùng tham gia. Mời quý vị và các bạn cùng gặp gỡ với những diễn viên không chuyên trên địa bàn tỉnh Yên Bái tham gia đóng góp vào thành công bộ phim!




Ngôi nhà của gia đình chị Nguyễn Thị Thu Nga, tổ 8, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái được lựa chọn làm bối cảnh trong phim "Bão Ngầm".



Cảnh các trinh sát rượt đuổi tội phạm trên hồ Thác Bà thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi cảnh đẹp nên thơ của nơi được ví như "Vịnh Hạ Long trên núi".



Với các diễn  viên không chuyên là người Yên Bái, các anh, chị rất vui khi vai diễn  của mình đóng góp vào thành công chung của bộ phim "Bão Ngầm".

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags Yên Bái Bão Ngầm Hồ Thác Bà Mù Cang Chải

Các tin khác

Ở TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) có cây sộp trên trăm tuổi với dáng thế độc lạ được Tổ chức Kỷ lục châu Á công nhận đạt giá trị độc bản. Đây cũng là 1 trong số hiếm hoi cây kiểng ở Việt Nam đạt được kỷ lục này.

Bức tranh

Bức "Femme nue couchée" của danh họa nổi danh Pablo Picasso có thể được bán với mức giá lên tới hơn 60 triệu USD.

Hình tượng nghệ thuật về Bác khi hoạt động ở nước ngoài.

Vở nhạc kịch “Người cầm lái” do Nhà hát Công an nhân dân thực hiện về cuộc đời, sự nghiệp của Bác, nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà hát Công an nhân dân (1982-2022), sẽ ra mắt khán giả vào ngày 24-4 và 17-5, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tác giả Nguyễn Thị Ngọc Yến trăn trở và cảm thương sâu sắc với phận người phụ nữ trong mỗi truyện ngắn

Tôi lấy câu chú “Baba nam Kevalam” (nghĩa là: tình yêu thương ở khắp mọi nơi) trong truyện ngắn Vũ điệu Kaoshikii làm tên cho bài viết này. 12 truyện ngắn, “Vách gỗ” (Nhà xuất bản Hội Nhà văn - năm 2021) là sự tiếp nối tấm lòng cảm thương sâu sắc với những phận người của cây bút Nguyễn Thị Ngọc Yến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục