Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổng kết hoạt động hè và giao lưu với lưu sinh viên Lào

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/8/2022 | 7:47:57 AM

YênBái - Tối 23/8, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi (HĐTTN) tỉnh Yên Bái tổ chức tổng kết các hoạt động hè năm 2022, giao lưu thanh thiếu nhi quốc tế với lưu sinh viên Lào chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022).

Trung tâm HĐTTN giao lưu thanh thiếu nhi quốc tế với lưu sinh viên Lào tại chương trình.
Trung tâm HĐTTN giao lưu thanh thiếu nhi quốc tế với lưu sinh viên Lào tại chương trình.

Với chủ đề "Hè vui an toàn - đẩy lùi dịch bệnh”, hè năm 2022, Trung tâm HĐTTN tỉnh đã tổ chức dạy 23 lớp học với 15 bộ môn năng khiếu, thu hút gần 400 học sinh, thanh thiếu nhi tham gia; tổ chức 2 mô hình sân chơi kỹ năng và thư viện xanh; 8 câu lạc bộ, 9 đội, nhóm thu hút 283 thành viên tham gia; tổ chức 1 lớp kỹ năng sống, 4 lớp "Một ngày trong quân ngũ”, thu hút 140 em tham gia; duy trì 2 điểm sinh hoạt ngoại khóa tại huyện Yên Bình và huyện Mù Cang Chải với 100 học sinh tham gia. 

Bên cạnh đó, tại Festival Nhà thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII, năm 2022 do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức, Trung tâm HĐTTN tỉnh đã đạt 2 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc nội dung thi Nghệ thuật và đạt Giải Xuất sắc toàn đoàn, được Ban Chấp hành Trung ương Đoàn tặng bằng khen. 

Trung tâm cũng tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước cho trẻ em với sự tham gia của gần 100 thiếu nhi đến từ 15 đội tuyên truyền măng non thuộc các xã, phường của thành phố Yên Bái; tham gia công diễn và trao giải Liên hoan "Tìm kiếm tài năng nghệ thuật thiếu nhi” tỉnh Yên Bái năm 2022…


Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh trao quà cho các em học sinh xuất sắc các lớp năng khiếu.

Trong chương trình tổng kết, Trung tâm đã tổ chức giao lưu thanh thiếu nhi quốc tế với lưu sinh viên Lào chào mừng kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2022) thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn.

Nhân dịp này, Trung tâm đã trao quà cho các du học sinh Lào; trao các bằng khen, giấy khen của Trung ương, của tỉnh cho các học sinh xuất sắc trong các cuộc thi; trao quà cho các em học sinh xuất sắc trong các lớp năng khiếu của Trung tâm…

Mai Linh

Tags Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổng kết hoạt động hè giao lưu lưu sinh viên Lào

Các tin khác
''Môn phái võ mèo: Huyền thoại về một chú chó'' là phim hoạt hình mới ra mắt duy nhất nhân dịp 2/9 năm nay.

Sẽ có bốn bộ phim mới lên rạp trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay với nhiều thể loại đa dạng, cùng hai bộ phim truyện cũ do Viện Phim Việt Nam tổ chức mở chiếu miễn phí.

Sách thơ

Sáng 23/8, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra lễ ra mắt và tọa đàm về cuốn sách thơ-ảnh “Theo dấu chân Đại tướng” của nhà thơ, nhà giáo 83 tuổi Nguyễn Thị Mỹ Dung.

Du khách thưởng thức trà tại Không gian văn hóa trà Suối Giàng, xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn. (Ảnh: Thu Trang)

Lễ tôn vinh cây chè Suối Giàng, dự kiến được tổ chức ngày 24/9/2022 tại NaHi Village xã Suối Giàng. Đêm tiệc Trà Suối Giàng tổ chức vào các ngày cuối tuần trong năm từ tháng 9 đến hết tháng 12/2022 tại Không gian văn hóa trà Suối Giàng, thôn Pang Cáng. Lễ hội Cốm dự kiến bắt đầu từ ngày 25/9/2022 tại thôn Bản Côm, xã Tú Lệ.

Ảnh minh họa/INT.

Di sản tư liệu rất mong manh dưới tác động của các yếu tố tự nhiên và xã hội. Vì vậy, rất cần một “lối đi riêng” để bảo tồn và phát huy giá trị của di sản tư liệu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục