Superbad dẫn đầu đề cử giải MTV Movie 2008

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/5/2008 | 12:00:00 AM

Bộ phim hài dành cho tuổi teen Superbad đã giành được 5 đề cử, dẫn đầu danh sách đề cử giải thưởng điện ảnh MTV 2008. Tác phẩm của đạo diễn Greg Mottola này được một đề cử ở hạng mục Phim hay nhất và Diễn hài hay nhất cùng 3 đề cử ở hạng mục Diễn viên mới (cho Jonah Hill, Michael Cera, Christopher Mintz-Plasse).

Cảnh trong phim Superbad
Cảnh trong phim Superbad

Các phim khác tranh giải Phim hay nhất với Superbad còn có Juno, I am legend, National Treasure: Book of secrtes, Pirates of the Caribbean: At world’s end và Transformers. Phần lớn các phim trên đều đã chiếu tại VN. Cùng được 3 đề cử là phim Transformers và Enchanted. Nữ diễn viên Angelina Jolie cùng Johnny Depp (phim Sweeney Todd), Denzel Washington (phim American Gangster), Topher Grace (phim Spider-Man 3) và Javier Bardem (phim No Country For Old Men) được đề cử giải Vai ác xuất sắc nhất. Một giải thưởng ngộ nghĩnh đáng chú ý nữa là Nụ hôn màn bạc đẹp nhất. Giải MTV Movie là sân chơi dành cho khán giả, lễ trao giải lần thứ 17 sẽ diễn ra tại nhà hát Gibson Amphitheater ở bang California vào ngày 1-6 tới và được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV.

(Theo NLĐ)

Các tin khác
Một tiết mục tham gia liên hoan ảo thuật.

Lần đầu tiên, một liên hoan quy mô toàn quốc dành cho các ảo thuật gia sẽ diễn ra từ 13 đến 17-5 tại Hà Nội.

Phim

Diễn ra từ 16 tới 22/05 tại Hà Nội và từ 22 tới 26/05 tại Tp. Hồ Chí Minh, liên hoan phim Châu Âu sẽ mang tới 10 bộ phim của nền điện ảnh Vương quốc Bỉ (Phái đoàn Wallonie-Brussels), Đan Mạch, Pháp, Phần Lan, Đức, Hà Lan, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Ý, và Vương Quốc Anh.

Từ ngày 10 đến 31/5, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với nhà sưu tập Dương Phú Hiến cùng cộng sự tổ chức triển lãm chuyên đề "Nghệ thuật điêu khắc Phật giáo châu Á từ thế kỷ 7 đến thế kỷ 19" nhân dịp đại lễ Phật đản của Liên hợp quốc lần thứ 5 tổ chức tại Việt Nam.

YBĐT - Người Giáy ở Yên Bái có rất ít. Đồng bào Giáy sống tập trung ở Gia Hội (Văn Chấn), một số định cư ở hai huyện Yên Bình, Lục Yên. Mặc dù không có chữ viết riêng, nhưng người Giáy vẫn tự hào vì tổ tiên đã để lại cho họ kho tàng văn hóa dân gian tộc người phong phú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục