Lễ hội Festival Huế 2008: Vận động người kinh doanh mặc áo dài

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/5/2008 | 12:00:00 AM

Sáng 22-5, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, để tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp và tạo ấn tượng trong thời gian diễn ra Festival Huế 2008, lãnh đạo tỉnh vừa có văn bản yêu cầu TP Huế và các huyện vận động người dân kinh doanh trên địa bàn mặc trang phục áo dài trong những ngày diễn ra lễ hội, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Được biết, tỉnh TT-Huế và TP Huế sẽ long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án xây dựng TP Huế thành thành phố Festival đầu tiên của Việt Nam và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng cho Đảng bộ và nhân dân TT-Huế trong dịp Festival này.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ca sĩ Roger Waters, một thành viên của ban nhạc Pink Floyd biểu diễn năm 2007

Ngày 21-5, nhóm rock nổi tiếng của Anh Pink Floyd và giọng nữ cao Mỹ Renee Fleming được vinh danh là những người chiến thắng tại Giải thưởng âm nhạc Polar 2008 của Thụy Điển, vì những đóng góp cho dòng nhạc mà họ trình diễn.

Các người đẹp tại vòng thi sơ tuyển

Ngày 22/5, 32 người đẹp được vào vòng Bán kết HHHV Việt Nam tập trung tại Vinpearl (Nha Trang) và bắt đầu tham gia các phần thi. Theo đánh giá của BTC, ngoài 6 người đẹp được đặc cách thì 26 thí sinh còn lại đều có chiều cao khoảng 1m70, trình độ học vấn khá, ngoại ngữ tốt.

Ba ngôi chùa Xuyên Dương, Bạch Nao và Hoàng Trung (huyện Thanh Oai, Hà Tây), có nhiều giá trị đặc sắc về kiến trúc, lịch sử và văn hóa vừa được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chính thức công nhận là Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia

Một số ứng cử viên cho ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vừa đính chính và khẳng định: người giành ngôi hoa hậu tại cuộc thi này sẽ là thí sinh chính thức của Việt Nam dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Nha Trang.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục