Harry Poster phần 6 sẽ phá kỷ lục phòng vé

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/7/2009 | 12:00:00 AM

"Harry Poster và Hoàng tử lai”, phần tiếp theo của loạt phim về Harry Poster do hãng Warner Bros sản xuất, dự kiến phá kỷ lục phòng vé khi bắt đầu công chiếu ngày 15/7 ở khu vực Bắc Mỹ.

Theo hãng Warner Bros, phần 6 bộ phim này thu về 22,2 triệu USD sau buổi chiếu đầu tiên tại Mỹ và Canada, phá kỷ lục 18,5 triệu USD của bộ phim về người dơi “Kỵ sỹ bóng đêm”, công chiếu mùa hè năm ngoái.

Cách đây 2 năm, phần 5 của loạt phim này, “Harry Poster và Mệnh lệnh phượng hoàng” đạt tổng doanh thu 292 triệu USD tại Bắc Mỹ và 938 triệu USD trên toàn thế giới.

“Harry Poster và Hoàng tử lai” được khởi chiếu ở Việt Nam ngày 24/7 tới. Phần 7 của loạt phim này được chia làm 2 tập, dự kiến công chiếu vào tháng 11/2010 và tháng 7/2011.

(Theo VOV)

Các tin khác
TS Đoàn Thị Kim Hồng và Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa từng tham gia các cuộc thi Mrs World.

Nước chủ nhà Việt Nam cũng đang tiến hành cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam để tìm ra 2 gương mặt đại diện cho quốc gia dự cuộc thi Mrs World.

Thanh niên dân tộc Dao xã Nậm Lành (Văn Chấn) trao đổi kiến thức về chữ nôm Dao.

YBĐT - Nói đến ông thầy trong vùng đồng bào Dao thì từ xưa đến nay nhiều người chỉ hiểu rằng họ là những người chuyên làm các nghi lễ cúng bái (thầy mo). Thực tế, việc thực hiện các nghi lễ cúng bái chỉ là một phần việc trong vai trò của một ông thầy.

Viện hàn lâm nghệ thuật Hoàng gia Anh dự kiến sẽ tổ chức một cuộc triển lãm đặc biệt về Van Gogh vào tháng 1/2010. Đây được coi là cuộc triển lãm lớn nhất về danh hoạ nổi tiếng này tại Anh kể từ năm 1968.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục