MC Quỳnh Hương trở thành Đại sứ thương hiệu cho Từ điển điện tử Askmi

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/8/2009 | 12:00:00 AM

Được đào tạo cơ bản để làm giáo viên Anh ngữ nên khi trở thành MC, Quỳnh Hương đã khá thành công với các chương trình mang yếu tố nước ngoài, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Quỳnh Hương cho biết, khi Công ty cổ phần điện tử Việt - Nhật giới thiệu từ điển điện tử ASKMI cô đã thích liền bởi đây là sản phẩm từ điển điện tử chú trọng nhiều đến phương pháp kích thích học ngoại ngữ thông qua các phím chức năng, tạo điều kiện thuận lợi cho người học nhờ vào các công cụ hỗ trợ cũng như tích hợp nhiều tính năng giải trí cao.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Quỳnh Hương hy vọng với vai trò đại sứ, cô sẽ đồng hành cùng từ điển điện tử ASKMI giúp mọi người học và mau chóng sử dụng thành thạo tiếng Anh.

(Theo TNO)

Các tin khác
Bia tiến sĩ tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

82 bia tiến sĩ tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã được Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam chấp thuận cho lập hồ sơ đề cử Chương trình "Ký ức thế giới" khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hoàng Yến dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Sau khi từ hạng nhì rơi xuống hạng ba trong cuộc bình chọn qua mạng Miss Universe 2009, những ai dành tình cảm cho Hoàng Yến đều cảm thấy lo lắng.

Lễ dâng hương tại đền Gióng.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng vừa đồng ý để Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội lập hồ sơ "Lễ hội Gióng" trình Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Q&A của Vikas Swarup - cuốn tiểu thuyết trở nên nổi tiếng khắp thế giới từ sau chiến thắng của bộ phim Triệu phú khu ổ chuột tại mùa giải Oscar 2009 - sẽ chính thức ra mắt độc giả VN ngày 15-8.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục