"Gạo xuất khẩu" đoạt giải nhất ảnh nghệ thuật An Giang

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/8/2009 | 12:00:00 AM

Tác phẩm Gạo xuất khẩu của tác giả Trung Kiên vừa đoạt giải nhất cuộc thi ảnh nghệ thuật truyền thống tỉnh An Giang lần thứ 24 năm 2009 do Hội Văn học nghệ thuật phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh An Giang tổ chức. Cuộc thi đã thu hút 320 tác phẩm của hơn 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh trong tỉnh gửi đến tham dự.

Tác phẩm Gạo xuất khẩu của Trung Kiên
Tác phẩm Gạo xuất khẩu của Trung Kiên

Bên cạnh giải nhất (giải thưởng 6 triệu đồng) của Trung Kiên, hai giải nhì thuộc về Tiềm năng của Trần Kim Luận, Đồng vàng vang tiếng máy của Quảng Ngọc Minh. Các giải ba được trao cho Sản phẩm truyền thống, Khói đồng, Nén hương tri ân của Quảng Ngọc Minh, Dương Văn Châu và Hoàng Nam. Lễ tổng kết trao giải thưởng đồng thời khai mạc triển lãm 88 tác phẩm được chọn sẽ diễn ra ngày 19-8 tại Hội Văn học nghệ thuật tỉnh An Giang.

(Theo TTO)

Các tin khác
Một cảnh trong phim 3D Monsters vs. Aliens.

Các nhà tổ chức của một trong những liên hoan phim uy tín và lâu đời nhất thế giới diễn ra tại Venice, Italy, hôm qua (8-8) thông báo bổ sung hạng mục phim 3D xuất sắc nhất trong năm.

Được đào tạo cơ bản để làm giáo viên Anh ngữ nên khi trở thành MC, Quỳnh Hương đã khá thành công với các chương trình mang yếu tố nước ngoài, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Bia tiến sĩ tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

82 bia tiến sĩ tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã được Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam chấp thuận cho lập hồ sơ đề cử Chương trình "Ký ức thế giới" khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hoàng Yến dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Sau khi từ hạng nhì rơi xuống hạng ba trong cuộc bình chọn qua mạng Miss Universe 2009, những ai dành tình cảm cho Hoàng Yến đều cảm thấy lo lắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục