Hoàng Yến lọt top 5 "áo tắm" Hoa hậu Hoàn vũ?

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/8/2009 | 12:00:00 AM

Theo một số thông tin trên mạng ngay sau kết thúc phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, Hoàng Yến của Việt Nam đã lọt vào top 5, chúng tôi ngay lập tức đã xác định thông tin này trên website chính thức của cuộc thi.

Hoàng Yến có thực sự lọt top 5 cuộc thi áo tắm?
Hoàng Yến có thực sự lọt top 5 cuộc thi áo tắm?

Những thông tin ngoài lề cho biết tên người chiến thắng là cộng hòa Czech, kế tiếp trong Top 5 là Việt Nam, Úc, Cộng hòa Dominic và Puerto Rico. Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho hay, chiến thắng thuộc về Hoa hậu Mexico - Karala Karrilo. Các vị trí tiếp theo thuộc về đại diện của các quốc gia : Cộng hòa Dominic, Nga, Úc và Nhật Bản. Vậy thông tin nào là chính xác?

Theo thông tin mới nhất trên globalbeaties.com - website được đánh giá là uy tín nhất về các cuộc thi sắc đẹp, xác nhận thì không có người chiến thắng tại phần thi phụ này, đêm trình diễn áo tắm diễn ra khá bình thường và chỉ mang tính chất giới thiệu trang phục áo tắm của hãng BSC Thái Lan cũng như để giám khảo và khán giả chiêm ngưỡng hình thể tuyệt mỹ của các cô gái được chia thành 7 nhóm, mỗi nhóm 12 thí sinh.

Đêm trình diễn bị gián đoạn phải dừng phát sóng trên kênh 13 do phát quá giờ quy định, diễn ra lúc 5h chiều và dự kiến kéo dài trong 2h nhưng đã bị “vỡ kế hoạch” nên chiếm vào giờ phát sóng bản tin thời sự 7h tối. Do đó, đêm trình diễn bị cắt sóng khi nhóm cuối cùng chưa xuất hiện trên truyền hình.

Như vậy cô gái sinh năm 1988, Karla Carrilo dưới sự dẫn dắt và chỉ bảo tận tình của Hoa hậu Hoàn Vũ 1991 - Jupita Jones đã không có “cơ hội” trở thành thí sinh đầu tiên may mắn chiến thắng tại phần thi phụ trang phục Áo tắm với tên gọi Sự hoàn hảo trong từng chuyển động như đại diện Elisa Najera của Mexico năm ngoái, người đã làm không ít các phóng viên đã phải trầm trồ, mê mải với nhan sắc ngoài đời mà còn bởi vẻ đẹp hấp dẫn đầy nữ tính của cô.

Việc không chọn top 5 thực sự đáng tiếc, bởi như năm 2008, trong số các người đẹp lọt top 5 màn thi áo tắm thì có đến 4 hoa hậu sau đó lọt vào top 5 chung cuộc (trừ hoa hậu Ấn Độ). Tuy nhiên, việc không có top 5 màn thi áo tắm sẽ càng khiến cuộc thi có sự đua tranh quyết liệt hơn, vì họ vẫn đang cùng nhau ở vạch xuất phát.

“Sự hoàn hảo trong từng chuyển động” (Perfection in Motion) là tên chủ đề của đêm trình diễn trang phục áo tắm vừa diễn ra với sự phối hợp của Bộ du lịch Bahamas và Chính quyền cảng Grand Bahamas vừa diễn ra cách đấy ít phút tại Grand Bahamas.

Đêm trình diễn được tổ chức trên một bãi cỏ lớn ở Radisson của khu nghỉ dưỡng Our Lucaya giữa những hoạt động khác nhau của các cô gái trong chuyến viếng thăm đất nước Bahamas trong khuôn khổ cuộc thi HHHV 2009.

Các thí sinh đã đến đảo Grand Bahamas vào ngày hôm qua Chủ nhật 9/8 và được chào đón rất nồng nhiệt trên thảm đỏ. Họ cũng được chào đón bởi những giai điệu âm nhạc vang lên từ dàn hợp xướng Grand Bahamas Youth khi cùng nhau dùng bữa ăn nhẹ tại đây. Ngay sau chuyến thăm đảo, các thí sinh đi thăm những tiện nghi và địa điểm hấp dẫn hàng đầu tại đảo theo một tour ngắn.

Họ ăn sáng ở CLB đua thuyền Grand Bahamas, sau đó đi thăm Khu vườn những khu rừng nhỏ, và thưởng thức những tiết mục giải trí địa phương ở quảng trường Count Basie và cảng Lucaya Marketplace. Chuyến viếng thăm của các cô gái tại đây trở nên hot nhất, hấp dẫn nhất với đêm trình diễn Sự hoàn hảo trong từng chuyển động, một phần trình diễn áo tắm trong hai giờ trên thảm cỏ xanh ở Radisson của khu nghỉ dưỡng Our Lucaya vào lúc 5h chiều (theo giờ Bahamas).

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tác phẩm Gạo xuất khẩu của Trung Kiên

Tác phẩm Gạo xuất khẩu của tác giả Trung Kiên vừa đoạt giải nhất cuộc thi ảnh nghệ thuật truyền thống tỉnh An Giang lần thứ 24 năm 2009 do Hội Văn học nghệ thuật phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh An Giang tổ chức. Cuộc thi đã thu hút 320 tác phẩm của hơn 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh trong tỉnh gửi đến tham dự.

Một cảnh trong phim 3D Monsters vs. Aliens.

Các nhà tổ chức của một trong những liên hoan phim uy tín và lâu đời nhất thế giới diễn ra tại Venice, Italy, hôm qua (8-8) thông báo bổ sung hạng mục phim 3D xuất sắc nhất trong năm.

Được đào tạo cơ bản để làm giáo viên Anh ngữ nên khi trở thành MC, Quỳnh Hương đã khá thành công với các chương trình mang yếu tố nước ngoài, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Bia tiến sĩ tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

82 bia tiến sĩ tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã được Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam chấp thuận cho lập hồ sơ đề cử Chương trình "Ký ức thế giới" khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục