Cuộc thi ảnh nghệ thuật tại Hồng Công 2009: Việt Nam đoạt 6 giải thưởng

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/8/2009 | 12:00:00 AM

Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế tại Hồng Công-2009 do Hội Nhiếp ảnh Người Hoa tại Hồng Công (Trung Quốc - YMCAPS) tổ chức, có 1.626 ảnh với các thể loại: màu, đen trắng và kỹ thuật số của trên 400 tác giả thuộc 31 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Việt Nam thắng lớn với 6 giải thưởng cao ở thể loại ảnh màu.

Tác phẩm
Tác phẩm "Ngóng mẹ" đoạt Tượng vàng nghệ thuật.

Hai tác phẩm đoạt Tượng vàng nghệ thuật (Art Gold Trophy) là “Ngóng mẹ” của Lê Hồng Linh và “Tầm nhìn trẻ con” của Minh Đức (hai tác giả của TPHCM); 4 huy chương đồng thuộc về các tác phẩm “Bản sắc” của Nguyễn Bá Hảo (Lâm Đồng), “Tần tảo” của Lê Hữu Dũng (TPHCM), “Bên cửa sổ” của Nguyễn Văn Thương (Lâm Đồng) và “Chăm Pa” của Đặng Quang Vinh (Bạc Liêu).
 
(Theo SGGP)

Các tin khác
Hoàng Yến có thực sự lọt top 5 cuộc thi áo tắm?

Theo một số thông tin trên mạng ngay sau kết thúc phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, Hoàng Yến của Việt Nam đã lọt vào top 5, chúng tôi ngay lập tức đã xác định thông tin này trên website chính thức của cuộc thi.

Tác phẩm Gạo xuất khẩu của Trung Kiên

Tác phẩm Gạo xuất khẩu của tác giả Trung Kiên vừa đoạt giải nhất cuộc thi ảnh nghệ thuật truyền thống tỉnh An Giang lần thứ 24 năm 2009 do Hội Văn học nghệ thuật phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh An Giang tổ chức. Cuộc thi đã thu hút 320 tác phẩm của hơn 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh trong tỉnh gửi đến tham dự.

Một cảnh trong phim 3D Monsters vs. Aliens.

Các nhà tổ chức của một trong những liên hoan phim uy tín và lâu đời nhất thế giới diễn ra tại Venice, Italy, hôm qua (8-8) thông báo bổ sung hạng mục phim 3D xuất sắc nhất trong năm.

Được đào tạo cơ bản để làm giáo viên Anh ngữ nên khi trở thành MC, Quỳnh Hương đã khá thành công với các chương trình mang yếu tố nước ngoài, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục