Thi ảnh “Đôi bạn 18”

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/6/2011 | 2:31:56 PM

“Đôi bạn 18” là cuộc thi ảnh trên mạng xã hội Zing Me do Thành đoàn TP.HCM và mạng xã hội Zing Me tổ chức. Cuộc thi dành riêng cho các đôi bạn 18 tuổi (sinh năm 1993) cùng nhau thể hiện tình bạn, tài năng và ước mơ khi tròn 18 tuổi.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến 12/6 với các nội dung thi như sau: Thí sinh đăng ảnh đôi bạn trên trang web http://go.zing.vn/khitoi18 để được cộng đồng mạng xã hội Zing Me bình chọn. Từ 10 ảnh đôi bạn có lượt bình chọn cao nhất, ban giám khảo sẽ chọn ra 5 ảnh vào vòng chung kết. 5 đôi bạn trải qua 3 tiết mục dự thi: Biểu diễn trang phục tự chọn, trắc nghiệm mức độ thân thiết và thi ứng xử. Để đạt giải thưởng, đôi bạn phải thể hiện được sự trưởng thành, tình bạn trong sáng, thân thiện, có tài năng và có cùng mục đích sống tốt đẹp.

Vòng chung kết diễn ra ngày 12/6 tại Đầm Sen. Ban giám khảo gồm đại diện của Thành đoàn TP.HCM, mạng xã hội Zing Me và diễn viên Trương Quốc Trầm.

Giải thưởng gồm có giải nhất 5 triệu đồng, giải nhì 3 triệu đồng, giải ba 2 triệu đồng, giải khuyến khích 1 triệu đồng và giải Thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội Zing Me 2 triệu đồng. Ngoài ra, 500 đôi bạn có lượt bình chọn cao nhất sẽ nhận được vé mời tham dự Lễ hội “Khi tôi 18”.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Mẫu lịch có in hình kỷ lục gia giáo sư-tiến sĩ Trần Văn Khê.

Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam vừa đề xuất 20 kỷ lục của Việt Nam đến Trung tâm Sách kỷ lục châu Á để được công nhận kỷ lục châu Á.

Với sự quan tâm cuả Đảng, Nhà nước và sự nỗ lực của những nghệ nhân dân gian trên khắp các buôn làng, cồng chiêng Tây nguyên đã không chỉ được bảo tồn, mà còn có cơ hội giới thiệu với bạn bè thế giới.

Chú rể Hồng Việt và cô dâu Thu Trang dìu nhau trong điệu vale

Không chỉ hát mà cô dâu Thu Trang và chú rể Hồng Việt còn khiêu vũ nhiệt tình cùng những kiện tướng dancesport nổi tiếng khác như Khánh Thi, Minh Trường, Chí Anh, Nhã Khanh, Minh Đức, Vân Diễm... trong đám cưới tổ chức chiều 31/5 tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

Chiều 31-5, dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Cao Đức Phát và nhà thơ Hữu Thỉnh, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Hội Nhà văn Việt Nam công bố kết quả cuộc vận động sáng tác ca khúc và tuyển chọn các tác phẩm văn học về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục