Việt Nam quyến rũ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/6/2011 | 2:33:33 PM

Với 227 tác phẩm ảnh in bằng ba thứ tiếng (Việt, Anh, Pháp) trong 240 trang in màu, cuốn sách ảnh Việt Nam quyến rũ của tác giả Hoàng Minh Quốc (phóng viên Báo Ảnh Việt Nam) đã đưa bạn đọc vào một hành trình khám phá đất nước, con người Việt Nam.

Sách do NXB Thông Tấn ấn hành.
Sách do NXB Thông Tấn ấn hành.

Đó là một hành trình hấp dẫn, từ vùng núi cao cheo leo - nơi sinh sống của các dân tộc thiểu số phía Bắc, Hà Nội nghìn năm văn hiến đến dải đất miền Trung với những thân phận con người và di sản, nhịp sống sôi động của TP.HCM, miền sông nước hiền hòa của vùng đồng bằng sông Cửu Long...

Tất cả là một bức tranh toàn cảnh về Việt Nam - đất nước và con người theo cách nhìn riêng của tác giả.

Dù là thể loại ảnh phong cảnh hay đời thường, từng bức ảnh được trau chuốt bởi ánh sáng và bố cục nhưng lại đầy ngẫu hứng rung cảm với những khoảnh khắc sinh động của cuộc sống.

Sách ảnh Việt Nam quyến rũ sẽ được giới thiệu trong lễ khai mạc triển lãm ảnh của tác giả Hoàng Minh Quốc (do Báo Ảnh Việt Nam phối hợp cùng cơ quan đại diện TTXVN tại TP.HCM tổ chức) vào 9g ngày 17-6 tại 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM.

(Theo TTO)

Các tin khác
Phóng viên Báo Yên Bái điện tử, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phỏng vấn cử tri huyện Mù Cang Chải đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016. (Ảnh: Thái Hoàng)

YBĐT - “Người ta là hoa của đất” - con người là chủ thể, là trung tâm của tất cả các hoạt động xã hội. Đề tài và cảm hứng chủ đạo ấy đã xuyên suốt trong mọi tác phẩm tham dự cuộc thi.

Trung tâm Truyền hình thanh niên T.Ư Đoàn cho biết, Liên hoan Truyền hình thanh niên toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 21.6, tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Đồng chí Ngô Thị Chinh trao giải nhất cho các tác giả

YBĐT - Ngày 15/6, Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2011 và trao Giải thưởng VHNT tỉnh Yên Bái năm 2010. Dự có đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Ca sĩ Mỹ Linh

Không những vậy, cô ca sĩ còn mong muốn có thể thực hiện một album của cả gia đình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục