Cô gái California đăng quang Hoa hậu Mỹ 2011

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/6/2011 | 2:16:50 PM

Đúng như dự đoán của nhiều người, ứng viên sáng giá nhất cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2011 là Alyssa Campanella đến từ bang California đã giành chiến thắng ngoạn mục trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ diễn ra vào 8h sáng nay 20/6 (giờ Việt Nam).



 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Hình ảnh đầu tiên về Tân hoa hậu Mỹ 2011 Alyssa Campanella


Đêm chung kết diễn ra tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas bang Nevada. Sau khi 16 thí sinh lọt vào vòng bán kết trình diễn áo tắm, 8 người có số điểm cao nhất tiếp tục bước vào phần thi trang phục dạ hội. Cuối cùng 4 cô gái đẹp nhất bước vào vòng ứng xử để chọn ra ngôi vị hoa hậu và các á hậu.

Thông qua tin nhắn bầu chọn, người đẹp đến từ bang New Mexico Brittany Toll đã chính thức lọt vào bán kết. Top 15 người đẹp nhất do ban giám khảo lựa chọn là: Uta, New York, Missouri, Indiana, Georgia, Florida, Arizona, South Carolina, Maryland, Maine, Hawaii, Texas, Alabama, Tennessee và California. Rất tiếc những ứng cử viêng sáng giá khác như District of Columbia, Illinois, Louisiana hay Michigan đã bất ngờ không lọt vào bán kết.

 Ảnh minh họa

 Hoa hậu bang New Mexico lọt vào bán kết thông qua phần bình chọn


Sau đó top 8 được lựa công bố như sau: South Carolina, Maryland, Maine, Hawaii, Texas, Alabama, Tennessee và California. 8 người đẹp này đã có phần trình diễn dạ hội ấn tượng và lôi cuốn người xem. Qua đó, những người đẹp còn thể hiện gu thẩm mỹ thông qua cách chọn lựa những trang phục này.
 

 Ảnh minh họa

Các người đẹp trình diễn trang phục áo tắm


Cuối cùng là top 4 người đẹp nhất bước vào vòng thi ứng xử bao gồm các đại diện đến từ bang Texas, Alabama, Tennessee và California. Với câu trả lời xuất sắc và thần thái ổn định nhất hoa hậu California đã giành chiến thắng ngoạn mục.

 Ảnh minh họa

Á hậu 3: Hoa hậu bang Texas Ana Rodriguez

Ảnh minh họa

Á hậu 2: Hoa hậu bang Alabama Madeline Mitchell

Ảnh minh họa

Á hậu 1: Hoa hậu bang Tennessee Ashley Durham

Ảnh minh họa

Hoa hậu Mỹ 2011: Hoa hậu bang California Alyssa Campanella

Ảnh minh họa

Hai giải thưởng phụ chính thức bao gồm Hoa hậu Ảnh thuộc về người đẹp Brittany Brannon (bang Arizona) và Hoa hậu Thân thiện thuộc về người đẹp Kia Hampton (bang Kentucky).

Không phải ngẫu nhiên mà tân hoa hậu được đánh giá cao nhất cuộc thi năm nay. Cô chính là người đẹp từng đăng quang danh hiệu Miss Teen New Jersey 2007, và sau đó tiếp tục đoạt ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Miss Teen USA (Hoa hậu thanh thiếu niên Mỹ 2007).

Chưa dừng lại ở đó, năm 2008 cô tiếp tục ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu New Jersey 2008 và đạt danh hiệu á hậu 2. Ngày 21/11/2010 Campanella đăng quang cuộc thi Hoa hậu California 2011 và là đại diện chính thức tại cuộc thi hoa hậu Mỹ với tư cách là hoa hậu bang California.

 Ảnh minh họa

 Hoa hậu bang District of Columbia được đánh giá rất cao nhưng bất ngờ không có tên trong top 16


Năm nay 21 tuổi với chiều cao 1m74 cùng thân hình nóng bỏng và có nhiều kinh nghiệm thi thố, hầu hết các chuyên gia, diễn đàn đều dự đoán Campanella sẽ dễ dàng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2011 và giành quyền đại diện cho Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sắp diễn ra tới đây tại Brazil, và điều đó đã trở thành sự thật.

Mặc dù đăng quang danh hiệu cao nhất nhưng trong phần thi Trang phục dạ hội đại diện bang California đã diện bộ trtang phục được đánh giá không đẹp lắm nhưng nhờ khả năng trình diễn chuyên nghiệp của một siêu mẫu thực thụ đã giúp cô chiến thắng ngoạn mục.

California là một bang giàu thành tích tại cuộc thi hoa hậu Mỹ, gần đây nhất đại diện của họ giành được danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Mỹ 2009. Với chiến thắng này nhiều người tin chắc Campanella sẽ tiếp tục gây ngạc nhiên tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.

 Ảnh minh họa

 Alyssa Campanella sẽ có 2 tháng chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Mỹ 2010 Rima Fakih cũng đã có những giây phút tâm sự cuối cùng trên cương vị Hoa hậu Mỹ của mình. Rima Fakih được nhận xét là một hoa hậu cá tính của Mỹ trong những năm gần đây. Nhiệm kỳ của Rima ngập tràn sóng gió khi vừa đăng quang cô vấp phải Scandal tham dự cuộc thi múa cột. Sau đó là việc Rima “trắng tay” hoàn toàn trên sân nhà tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ- một điều tồi tệ khi chính Mỹ là quốc gia khai sinh cuộc thi này. Bên cạnh đó, với tính bướng bỉnh và ham chơi, Rima còn nhiều lần bị tổ chức Hoa hậu Mỹ than phiền về cách sống của cô. Tuy nhiên, Rima vẫn xứng đáng trở thành một hoa hậu Mỹ đáng yêu và ngọt ngào nhất.

Các tin khác
Chiếc váy này từng tạo nên cơn sốt những năm 1960.

Chiếc váy màu trắng được nữ hoàng gợi cảm Marilyn Monroe mặc trong bộ phim "The Seven Year Itch" đã được bán với giá 4,6 triệu USD (khoảng 95 tỷ đồng).

Thảo dược khi lấy về được chặt thành từng miếng và rửa sạch.

YBĐT - Cao bách thảo là loại thuốc gia truyền quý không gây độc hại mà lại có khả năng giúp bổ trợ, chữa khỏi vĩnh viễn các bệnh và người dùng cao thường xuyên sẽ có một sức khoẻ tốt, ăn ngon ngủ khoẻ bởi thuốc rất bổ.

Sau đêm thi thứ 8 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, dù không phải là thí sinh nhận được số điểm thấp nhất từ phía giám khảo nhưng “hiện tượng” Thanh Thúy vẫn phải dừng bước vì không nhận được nhiều tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Sách do NXB Thông Tấn ấn hành.

Với 227 tác phẩm ảnh in bằng ba thứ tiếng (Việt, Anh, Pháp) trong 240 trang in màu, cuốn sách ảnh Việt Nam quyến rũ của tác giả Hoàng Minh Quốc (phóng viên Báo Ảnh Việt Nam) đã đưa bạn đọc vào một hành trình khám phá đất nước, con người Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục