Bước nhảy hoàn vũ: “Hiện tượng” Thanh Thúy chia tay

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/6/2011 | 8:09:07 AM

Sau đêm thi thứ 8 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, dù không phải là thí sinh nhận được số điểm thấp nhất từ phía giám khảo nhưng “hiện tượng” Thanh Thúy vẫn phải dừng bước vì không nhận được nhiều tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Từ những vòng thi đầu tiên cặp nhảy của diễn viên Thanh Thúy là một trong những cặp nhảy gây bất ngở cho khán giả vì luôn nhận được số điểm cao từ phía ban giám khảo. Tuy nhiên trong những đêm thi gần đây, Thanh Thúy có phần xuống phong độ, điển hình là đêm thi trước Thanh Thúy đã suýt bị loại khi chỉ hơn diễn viên Đại Nghĩa về số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả.

Trong đêm thi thứ 8 vừa kết thúc cách đây vài phút tại nhà thi đấu đa năng thành phố Vũng Tàu, Thanh Thúy đã là thí sinh phải nói lời chia tay. Công bằng mà nói, với bải nhày vừa rồi của Thanh Thúy tại đêm thi, việc cô phải dừng bước là không bất ngờ vì bài nhảy đó Thanh Thúy mắc khá nhiều lỗi kỹ thuật. Mặc dù không phải là thí sinh bị nhận số điểm thấp nhất nhưng Thanh Thúy vẫn bị loại vì không đạt số lượng bình chọn cao từ phía khán giả.

Thanh Thúy chia sẻ rằng cô cảm thấy không buồn vì phải dừng bước tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Đối với cô, việc được tham gia Bước nhảy hoàn vũ đã là cả một sự đổi mới, cô cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Ảnh minh họa

Thanh Thúy đã dừng bước tại Bước nhảy hoàn vũ 2011

Đêm thi vừa qua ghi nhận sự bùng nổ của 2 thí sinh nam: Nguyên Vũ và Anh Khoa. Hai thí sinh này với 2 bài nhảy xuất sắc đã cùng nhau nhận số điểm rất cao từ phía khán giả là 38. Đây có thể nói là một sự ghi nhận nỗ lực của 2 thí sinh nam vì những nỗ lực rất lớn của họ. Thủy Tiên là thí sinh nhận số điểm thấp nhất của khán giả, nhưng lại vươn lên đứng thứ 3 chung cuộc vì nhận được số lượng tin nhắn bình chọn nhiều nhất của khán giả.

Như vậy, sau đêm thi thứ 8 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã kết thúc với sự chia tay của diễn viên Thanh Thúy. Đêm thi thứ 9 mang tính chất quyết định để lựa chọn ra 3 thí sinh bước vào đêm chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra vào ngày 27/06 tại thành phố biển Vũng Tàu với sự góp mặt của 4 cặp nhảy: Thu Minh, Nguyên Vũ, Thủy Tiên và Anh Khoa.

Kết quả đêm thi thứ 6 của cuộc thi Bước nhảy Hoàn Vũ như sau:

Anh Khoa: Chí Anh: 10, Đức Huy: 9, Khánh Thi: 9, Nguyễn Quang Dũng: 10 = 38
Nguyên Vũ: 9, 10, 10, 9 = 38
Thu Minh: 8,9,10,9 = 36
Thanh Thúy: 9, 9, 9, 9 = 36
Thủy Tiên: 8, 8, 9, 10 = 35

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Sách do NXB Thông Tấn ấn hành.

Với 227 tác phẩm ảnh in bằng ba thứ tiếng (Việt, Anh, Pháp) trong 240 trang in màu, cuốn sách ảnh Việt Nam quyến rũ của tác giả Hoàng Minh Quốc (phóng viên Báo Ảnh Việt Nam) đã đưa bạn đọc vào một hành trình khám phá đất nước, con người Việt Nam.

Phóng viên Báo Yên Bái điện tử, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phỏng vấn cử tri huyện Mù Cang Chải đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016. (Ảnh: Thái Hoàng)

YBĐT - “Người ta là hoa của đất” - con người là chủ thể, là trung tâm của tất cả các hoạt động xã hội. Đề tài và cảm hứng chủ đạo ấy đã xuyên suốt trong mọi tác phẩm tham dự cuộc thi.

Trung tâm Truyền hình thanh niên T.Ư Đoàn cho biết, Liên hoan Truyền hình thanh niên toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 21.6, tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Đồng chí Ngô Thị Chinh trao giải nhất cho các tác giả

YBĐT - Ngày 15/6, Hội Liên hiệp VHNT tỉnh Yên Bái tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2011 và trao Giải thưởng VHNT tỉnh Yên Bái năm 2010. Dự có đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục