Titanic 3D thu về khoảng 6 triệu USD sau ngày đầu tiên công chiếu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/4/2012 | 2:22:06 PM

Phiên bản 3D được làm tại từ phim gốc "Titanic" của James Cameron đã tạo thành cơn bão càn quét các phòng vé và thu về khoảng 6 triệu USD.

Bộ phim ra mắt cũng để kỷ niệm 100 năm ngày con tàu Titanic thực sự chìm xuống, mang theo rất nhiều sinh mạng.

Titanic phiên bản 3D với độ dài 3h23’ được sản xuất với số tiền lên tới 18 triệu USD. Với số vốn đổ ra như vậy, các nhà phân phối phim của hãng Paramout dự tính rằng Titanic 3D sẽ thu về khoảng 20 đến 25 triệu USD cho 5 ngày chiếu còn lại trong tuần.

Tuy nhiên, các phòng vé lại cho biết, họ có thể thu về được 30 triệu USD. Điều đó thực sự rất ấn tượng khi bộ phim có giới hạn về suất chiếu trong ngày.

Titanic 3D hiện đang được công chiếu tại 2.600 địa điểm ở Mỹ và Canada, trong đó có 79 rạp chiếu phim Imax. Hãng Fox được ủy quyền phân phối bộ phim này ra nước ngoài và rất nhanh chóng sẽ tới được tất cả các vùng lãnh thổ lớn vào cuối tuần này.

Titanic phiên bản gốc đã thu về 28,6 triệu USD trong tháng đầu tiên công chiếu (12/1997), giữ vị trí số một về doanh thu trong 15 tuần liên tiếp và tổng cộng thu được 600 triệu USD riêng tại nước Mỹ.

Titanic bản gốc cũng đã giữ kỷ lục về doanh thu trên toàn cầu trong nhiều năm liên tiếp với 1,8 tỷ USD và chỉ bị phá vỡ khi bộ phim 3D đầu tiên “Avatar” ra mắt năm 2009. Hiện, Avatar của đạo diễn Cameron đang đứng vị trí thứ nhất với số tiền 2,7 tỷ USD.

(Theo VOV)

Các tin khác
Một phần xác con tàu Titanic dưới đáy biển.

Phóng viên TTXVN tại Geneva dẫn thông cáo báo chí ngày 5/4/2012 của Liên hợp quốc cho biết, xác của chiếc tàu du lịch nổi tiếng Titanic bị đắm cách đây 100 năm hiện đã được Tổ chức của Liên hợp quốc về Giáo dục, Khoa học và Văn hóa (UNESCO) coi là di sản văn hóa thế giới dưới nước cần được bảo vệ.

Cổng vào Nhà hát Tuổi trẻ

Hai Nhà hát này sẽ sáp nhập thành Nhà hát Kịch quốc gia Việt Nam.

Sân khấu trước cổng Ngọ Môn, nơi diễn ra Lễ khai mạc và bế mạc Festival Huế 2012.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Festival Huế 2012 với chủ đề “Di sản văn hóa gắn với hội nhập và phát triển Nơi gặp gỡ của các thành phố lịch sử” sẽ chính thức khai mạc, vào tối 7/4.

Tượng đồng cụ Phan Bội Châu ở Công viên Phan Bội Châu

Sáng 5-4, Bảo tàng Lịch sử Cách mạng Thừa Thiên-Huế đã tổ chức lễ khánh thành tượng đồng cụ Phan Bội Châu giai đoạn 1 tại Công viên Phan Bội Châu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục