Khởi động cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/4/2012 | 8:27:59 AM

Cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 (Miss Sport Vietnam 2012) do Công ty Nam Hương tổ chức là cuộc thi nhan sắc dành cho các bạn gái đam mê thể thao tuổi từ 18 đến 26 (bắt đầu khởi động vòng loại vào tháng 5.2012 tại Hà Nội).

Trần Thị Quỳnh (Hoa khôi Thể thao 2007)
Trần Thị Quỳnh (Hoa khôi Thể thao 2007)

Hoa khôi Thể thao không chỉ có sắc đẹp khỏe mạnh, vẻ đẹp tâm hồn, kiến thức mà còn có tinh thần thể thao. Cuộc thi giống như một show truyền hình thực tế có 3 vòng loại tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để chọn ra 20 thí sinh tham dự vòng chung kết.

20 thí sinh được chọn sẽ có những bài tập thực tế và ghi hình các tập phim tại TP.HCM với một số chủ đề để chọn ra các giải phụ như Miss Fashion, Miss Perfect Body, Miss Talent...

Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Bắt đầu từ hôm nay, các thí sinh có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký dự thi qua website: www.misssport.vn, hồ sơ đăng ký tham dự gửi về: info@misssport.vn; dangky@misssport.vn.

(Theo TNO)

Các tin khác

12 nghệ sĩ hát chính, 30 đội viên hợp xướng thiếu nhi và 35 đội viên hợp xướng nam, nữ của Nhà hát Nhạc kịch quốc gia Paris (Pháp) sẽ sang Việt Nam biểu diễn vở opera "L'Enfant et les Sortilèges" ("Cậu bé và những câu thần chú") - tác phẩm độc đáo, thể hiện niềm ham thích với chuyện thần tiên và cả sự tinh tế trong phối nhạc của Maurice Ravel.

Tượng Phật A Di Đà lớn nhất Việt Nam cao 44 m. Đường kính tòa sen chân đế là 24 m.

Đầu tháng 4, Giáo hội Phật giáo tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lễ an vị đại tượng Đức Phật A Di Đà cao 44 m, lớn nhất Việt Nam hiện nay, tại chùa Tòng Lâm Lô Sơn ở xã Vĩnh Phương, phía tây thành phố Nha Trang.

Người đẹp xứ dừa (và giải phụ người có thể hình đẹp nhất) thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.

Tối 10-4, Festival Dừa Bến Tre lần thứ 3 đã bế mạc, sau 5 ngày tổ chức (từ ngày 5 đến 10-4). Ban Tổ chức Festival dừa công bố 3 kỷ lục Việt Nam.

Nhóm Gia đình bong bóng là nhóm đi thẳng vào vòng chung kết với số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất đêm bán kết 6.

Nhóm Gia đình bong bóng và thiên thần Vũ Đình Tri Giao đã giành hai tấm vé đi tiếp vào chung kết Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục