Khởi động cùng Siêu mẫu Việt Nam 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/5/2012 | 2:00:40 PM

Vòng thi sơ tuyển và bán kết (phía Nam) của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012 đã khởi động một mùa tìm kiếm những gương mặt mới cho sàn catwalk.

Các thí sinh và ban giám khảo của Siêu mẫu Việt Nam 2012.
Các thí sinh và ban giám khảo của Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Siêu Mẫu Việt Nam 2012 do Đài truyền hình Việt Nam, tạp chí Thời Trang Trẻ phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Sau 8 lần tổ chức thành công. Có thể nói, Siêu Mẫu Việt Nam ra đời đã đáp ứng mong đợi của nhiều người mẫu trẻ muốn khẳng định đẳng cấp và tỏa sáng.

Với sức lan tỏa mạnh về uy tín và chuyên môn, cuộc thi đã phát hiện nhiều gương mặt siêu mẫu ấn tượng trong những năm qua như: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Hoàng Yến, Tiến Đoàn, Bình Minh, Phi Thanh Vân... Tất cả họ sau cuộc thi, đều có những bước tiến và thành công đáng nhớ với với những lựa chọn riêng của mình trên con đường nghệ thuật.

Tại vòng sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam năm nay, xuất hiện khá nhiều các gương mặt quen thuộc đã góp mặt vào các lần thi trước. Sau khi được đo chỉ số hình thể nhân trắc học. Các thí sinh tiếp tục bước tiếp vào các vòng thi: trang phục Bikini và trang phục tự chọn.

Với vòng thi Bikini, thí sinh phải thể hiện được vẻ đẹp hình thể chuẩn cần có của một người mẫu. Các thí sinh nam tỏ ra đồng đều, còn hầu hết các thí sinh nữ chuộng đồ hai mảnh với chất liệu thun co giãn, màu sắc họa tiết sặc sỡ.

Với phần thi trang phục tự chọn, gu thẩm mỹ của thí sinh bộc rộ rõ nhất. Những điểm mạnh hay điểm yếu của hình thể cũng nhờ phần thi này mà thấy rõ được, phụ thuộc vào cách chọn trang phục đúng hay sai.

Phần lớn thí sinh nữ chọn trang phục dạ hội được đầu tư trang trọng, cầu kì để chinh phục BGK. Ngoài ra, với lợi thế nữ, họ cũng chăm chút tạo nên những điểm nhấn ấn tượng ở cách trang điểm, phụ kiện hay những kiểu tóc… Thí sinh nam thiên về vest và trang phục dạo phố.

Kết quả cuối cùng, 38 gương mặt xuất sắc nhất đã giành những tấm vé để bước tiếp vào hành trình của vòng chung kết trong khuôn khổ của cuộc thi. Vòng chung kết sẽ bao gồm 4 phần thi chuyên môn và 1 đêm chung kết xếp hạng vào ngày 24/6.

(Theo VOV)

Các tin khác
Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” vào ngày 4 - 5/5/2024.

Dự kiến trong 2 ngày 4 – 5/5, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc”.

Chủ tịch Hồ Chí Minh làm việc tại chiến khu Việt Bắc trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Ảnh: Tư liệu TTXVN

“Theo dấu chân Người” là chủ đề chuỗi hoạt động tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam trong tháng 5/2024, hướng tới kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024); 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024).

16 tiết mục văn nghệ tham gia trong chương trình văn nghệ “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng

Tối 30/4, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục