7 tác phẩm lọt vào vòng 2 cuộc thi làm phim "Nói không với mật gấu"

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/7/2012 | 2:19:14 PM

Đó là thông báo chính thức của Trung tâm giáo dục thiên nhiên (ENV) vào ngày 10/7, khi bước vào giai đoạn 2 cuộc thi làm phim “Nói không với mật gấu” (sẽ được diễn ra từ 10/7 tới 31/8/2012 với hình thức bình chọn).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cuộc thi làm phim "Nói không với mật gấu" do Trung tâm giáo dục thiên nhiên (ENV) phát động đã bước sang giai đoạn 2 (giai đoạn bình chọn các tác phẩm đã qua vòng chung khảo).

Các tác giả lọt vào vòng 2 của cuộc thi này gồm: Lê Hòai Lam; Nguyễn Thái Xuân, Nguyễn Đức Giang; Nguyễn Thu Nga; Hoàng Duy Việt, Bùi thị Minh Hiền và Đinh Ngọc Thanh. Theo đánh giá chung, chất lượng các bài dự thi khá đồng đều, nhiều ý tưởng sáng tạo khá mới mẻ và độc đáo được các cá nhân và nhóm dự thi thể hiện bằng nhiều hình thức...

Vòng bình chọn của cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 9/7 đến 31/8 tại trang web chính thức của cuộc thi (http://thiennhien.org/baovegau/). ENV sẽ công bố và trao giải cho những người thắng cuộc vào tháng 9/2012.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các em học sinh thăm Di tích nhà ông Trần Đình Khánh tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên.

Di tích Nhà ông Trần Đình Khánh tọa lạc tại làng Vần, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên. Đây là 1 trong 4 điểm di tích nằm trong Cụm di tích lịch sử quốc gia Chiến khu Vần đã được công nhận là Di tích lịch sử cách mạng quốc gia.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục