Hoàng My mặc áo dài dự tiệc từ thiện Miss World

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/7/2012 | 10:50:08 AM

Chiếc áo dài vàng thêu hoa tinh tế với hạt đính quanh cổ và tay áo khiến đại diện Việt Nam trở nên mềm mại, tha thướt khi tham gia tiệc từ thiện tối 29/7 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Sau những ngày đầu luyện tập vất vả hôm 29/7 các thí sinh Miss World đã được đi chơi tại hồ Shanghu và buổi tối thì dự tiệc từ thiện, đồng thời cũng là buổi tiệc chia tay Thượng Hải.

Hoàng My đã có ngày dạo chơi tại hồ Shanghu và ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Buổi tối cô đã chọn áo dài của NTK Thuận Việt để dự tiệc từ thiện. Bộ áo dài của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi của quan khách.
















































(Theo Thể thao văn hóa)

Các tin khác

Tối 28-7, sau hai tuần tranh tài, Liên hoan Sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 đã bế mạc tại thành phố Huế. Ban tổ chức đã trao 34 HCV, 64 HCB cho các diễn viên.

Ông Gilbert Schoon, Giám đốc Bảo tàng Montreuil, giới thiệu những tác phẩm của các tác giả Pháp.

"Chủ tịch Hồ Chí Minh. Anh hùng giải phóng dân tộc và Danh nhân văn hóa của Việt Nam" (Nghị quyết của UNESCO năm 1987). Những dòng chú thích bằng tiếng Pháp này được ghi trên tấm biển gắn dưới bức tượng bán thân Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Bảo tàng Lịch sử sống Montreuil, ngoại ô thủ đô Paris.

Dàn nhạc Vienna Philharmonic với sự chỉ huy của Nhạc trưởng Vienna Philharmonic sẽ biểu diễn mở màn Festival Salzburg 2012.

Hệ thống rạp chiếu phim Hàn Quốc sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa bắt đầu từ ngày 29-7.

Đại diện UBND tỉnh Quảng Nam trao biểu tượng mẫu tem cho gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ.

Sáng 27/7, nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ phát hành bộ tem “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục