Huyền thoại bong bóng Fan Yang biểu diễn ở Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/12/2012 | 1:45:48 PM

Từ ngày 10/2/2013 đến ngày 15/3/2013, huyền thoại bong bóng Fan Yang cùng nhóm sản xuất sẽ về thăm và biểu diễn tại các tỉnh miền Trung Việt Nam: Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, Quảng Ngãi.

Huyền thoại bong bóng Fan Yang đã nhiều lần về biểu diễn 
cho khán giả Việt Nam.
Huyền thoại bong bóng Fan Yang đã nhiều lần về biểu diễn cho khán giả Việt Nam.

Fan Yang là nghệ sĩ bong bóng Canada gốc Việt, người đã nghiên cứu thành công những nguyên lý vật lý và hóa học của chất siêu kết dính để tạo ra những quả bong bóng cực lớn (megabubble). Từ đây, Fan Yang đã phát triển một bộ môn nghệ thuật mới lạ - nghệ thuật bong bóng, với việc đưa trình diễn bong bóng kết hợp những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng trở thành một loại hình nghệ thuật giải trí hấp dẫn, có sức mê hoặc nhiều thế hệ khán giả ở khắp các châu lục trên thế giới.

Được coi là huyền thoại, là phù thủy bong bóng, Fan Yang đã xuất hiện trong rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới như: The Oprah Winfrey Show”, “The David Letterman Show”, “LIVE! with Regis and Kelly”, “The Ellen DeGeneres Show”, “Fox & Friends”, “The View”, “CBS Sunday Morning”, “The Today Show”, các kênh FOX, NBC, ABC, CW11. Anh cũng đã đến trình diễn nhiều nước ở châu Âu (Ý, Đức, Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ…), châu Mỹ (Mexico, Mỹ, Canada…) hay châu Á (Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore...).

Với quê hương Việt Nam, Nghệ sĩ Fan Yang cũng đã có nhiều lần trở về và trình diễn trước đông đảo công chúng Việt Nam tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên huyền thoại bong bóng đến với khán giả miền Trung. Chương trình do Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp với Công ty Cổ phần Giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đô tổ chức.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Bà Trần Thị Hoàng Mai (áo dài trắng), Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hải Phòng và Nghệ sĩ Nhân dân Trần Ly Ly, Quyền Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn tặng hoa các đoàn nghệ thuật tham gia liên hoan.

Tối 13/5, tại Nhà hát thành phố Hải Phòng, Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng khai mạc Liên hoan Nghệ thuật sân khấu dành cho thiếu niên, nhi đồng toàn quốc lần thứ nhất, năm 2024.

Màn đại Dậm thuông với sự tham gia của gần 800 nghệ nhân, diễn viên xã Thượng Bằng La

Trong những năm qua, huyện Văn Chấn đã quan tâm chú trọng công tác bảo tồn và phát huy giá trị của 188 di sản văn hóa, chủ yếu là di sản văn hoá phi vật thể của các tộc người thiểu số, góp phần không nhỏ vào phát triển du lịch và nâng cao đời sống cho người dân.

Vòng chung kết dự kiến chọn 300 thí sinh tham gia tranh tài tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Cuộc thi Festival Guitar Talent toàn quốc năm 2024 nhằm tìm kiếm tài năng guitar từ 7 tuổi trở lên trên toàn quốc.

Nghệ nhân ưu tú Hoàng Quang Nhạn và nghệ nhân Mai Thị Hồng Chắn hướng dẫn các thành viên Câu lạc bộ Khắp Cọoi Trường Tiểu học và Trung hoc cơ sở xã Mường Lai cách hát Khắp

Mường Lai là vùng đất giàu truyền thống văn hóa, lịch sử và cách mạng của miền đất Ngọc Lục Yên. Đây là nơi thành lập căn cứ kháng Nhật và ra đời Đội du kích Cổ Văn. Không chỉ anh hùng trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, mảnh đất Mường Lai còn lưu giữ nhiều nét văn hóa độc đáo của người Tày, là cái nôi của hát khắp, hát coọi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục