Người đẹp 23 tuổi trở thành Hoa hậu Mỹ năm 2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/1/2013 | 7:56:33 AM

Cô Mallory Hytes Hagan, 23 tuổi, Hoa hậu bang New York, đã giành được vương miện Hoa hậu Mỹ 2013 trong đêm chung kết diễn ra ngày 12/1 tại khu nghỉ dưỡng Planet Hollywood, thành phố Las Vegas.

Hagan đã giành được sự ủng hộ tuyệt đối của ban giám khảo trong phần thi ứng xử với câu hỏi "Nước Mỹ có nên trang bị vũ khí cho đội bảo vệ tại trường học hay không?". Cô đã đưa ra câu trả lời xuất sắc khi cho rằng không thể lấy bạo lực để chống lại bạo lực.
 
Trong suốt gần một tháng qua, nước Mỹ đã nóng lên sau vụ xả súng đẫm máu ngày 14/12 tại trường tiểu học Sandy Hook ở khu vực Newtown, bang Connecticut, khiến 28 người thiệt mạng, trong đó có 20 trẻ em.

Sự việc đáng buồn này đã đặt nước Mỹ trước việc phải lựa chọn những biện pháp hữu hiệu để kiểm soát súng đạn. Chính vì vậy, câu trả lời thông minh của hoa hậu Niu Yoóc đã giành được nhiều sự ủng hộ hơn cả.
 
Hoa hậu Hagân sinh tại thành phố Opelika, bang Alabama. Sau khi tốt nghiệp đại học Auburn, cô chuyển đến Niu Yoóc và theo học tại Học viện Công nghệ thời trang. Trước khi đoạt vương miện hoa hậu Mỹ 2013, cô đã từng giành các giải thưởng như Miss Chattahoochee Valley năm 2008 và Teen Miss Auburn Opelika.
 
Á hậu một thuộc về Ali Rogers, hoa hậu đến từ bang South Carolina, và á hậu hai thuộc về Alicia Clifton đến từ bang Oklahoma.
 
Tân Hoa hậu Hagan dự định dành nhiều thời gian để đi khắp nước Mỹ nhằm̉ tuyên truyền và quyên tiền cho "Mạng lưới Điều kỳ diệu của trẻ em," một tổ chức nhân đạo chính thống.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương phát biểu tại Hội thảo.

Tại Hội thảo Văn hóa 2024 với chủ đề "Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao" diễn ra sáng 12/5 tại Quảng Ninh, các đại biểu đã đề xuất nhiều giải pháp nhằm hoàn thiện thể chế, chính sách, huy động tối đa nguồn lực phát triển hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao.

Tại Đại khán phòng của Nhạc viện Tchaikovsky (Nga) mới đây đã diễn ra buổi hoà nhạc "Câu chuyện Moscow".

NSND Tường Vi (ngoài cùng, bên phải) và các em nhỏ đón đại tướng Võ Nguyên Giáp đến thăm Trung tâm Nghệ thuật tình thương (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ca sĩ Ngọc Anh 3A - con dâu cũ của Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Tường Vi - cho biết, bà mất lúc 14h ngày 11/5 tại Đà Nẵng, hưởng thọ 86 tuổi.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Hồ Sỹ Minh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam, Trưởng ban Lý luận phê bình, Tổng biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống trao Quyết định bảo trợ Cuộc thi Ảnh nghệ thuật tỉnh Yên Bái năm 2024

Nhằm quảng bá vẻ đẹp của thiên nhiên, cảnh quan, con người, những nét văn hóa đặc sắc của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái tới bạn bè trong nước và quốc tế, sáng 11/5, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái tổ chức phát động cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2024 với chủ đề "Ảnh đẹp du lịch Yên Bái".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục